Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT MOTO X GEN 2: SIÊU PHẨM SMARTPHONE TẦM TRUNG

Xin chào các bạn, đây là chiếc Moto X Gen 2 năm 2014. Mặc dù thị trường chúng ta đang tràn ngập hàng trung quốc như Xiaomi, Meizu với mức giá hợp lý tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người tiêu dùng khá e dè với những loại hàng này. Nên chiếc Moto X Gen 2 là sự lựa chọn tốt nhất cho phân khúc dưới 4tr đồng.

Đánh giá chi tiết Moto X Gen 2

Vế thiết kế, bên ngoài chiếc Moto X Gen 2 đã gây cho mình một ấn tượng với mặt lưng làm từ vỏ tre nên trong khá hiện đại và cách tân. Ngoài ra cảm giác cầm trong tay cực kỳ tốt. Trên chiếc smartphone này có một viền phủ nano giúp cho chúng ta đi dưới mưa an toàn hơn.
DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2
Moto X Gen 2
Cầm máy trên tay phía trước các bạn sẽ thấy các điểm nhấn đó là các vị trí cảm biến, đa là các cảm biến để phục vụ cho tính năng môt adap display. Các bạn chỉ cần lấy tay che lên màn hình máy sẽ hiển thị lên ngày giờ cũng như các thông báo cuộc gọi, tin nhắn,…
DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2
Ảnh chụp từ camera
Trên Moto X Gen 2 sử dụng màn hình AMOLED 5.2 inch với độ phân giải là Full-HD. Tuy nhiên thì chất lương giữa các máy lại không đồng đều. Cụ thể hơn máy đen thì bị ám đọ, còn máy trắng có hiện tượng bóng ma nếu nhìn kỹ sẽ thấy. Vì vậy mình khuyên các bạn nên chọn máy trắng để có chất lượng hiển thị tốt nhất.
DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2
Ảnh chụp từ camera
Sản phẩm được tích hợp các phím điều hướng ngay trong màn hình. Moto X Gen 2 đang chạy android 6.0.1 chính chủ. Vì chạy giao diện thuần google nên chiếc Moto X Gen 2 rất nhanh và nhạy. Sản phẩm được trang bị cấu hình đó là chip snapdragon 801 và 2GB ram.

Tuy nhiên điều đáng tiếc đó là dung lượng pin khá thấm chỉ có 2300 mAh nên thời gian Onscreen chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ.
DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2
Ảnh chụp từ camera
Ở chiếc Moto X Gen 2 còn được trang bị khá nhiều tính năng hay đó là: lắc máy để bật đèn flash, xoay cổ tay để bật camera,… Ngoài ra ở mặt trước còn có 2 dãy loa, tuy nhiên 1 loa phục vụ cho nghe gọi, 1 loa phục vụ cho giải trí nên vì thế sản phẩm này không thể tái tạo âm thanh vòm được.
DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2
Ảnh chụp từ camera
Trên chiếc Moto X Gen 2 có camera quan sát sau độ phân giải khá cao, có thể quay được 4K tuy nhiên điều đáng tiếc là chất lượng của nó không ấn tượng lắm. Trong điều kiện đầy đủ sáng thì chiếc Moto X Gen 2 thể hiện cực kỳ tốt.

Tóm lại, với một thiết bị trong phân khúc dưới 4 triệu đồng này thì bạn nên tập trung vào đó là cấu hình máy còn camera thường không tốt lắm. .

Keywords: DANH GIA CHI TIET MÔT X GEN 2

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét