Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XIAOMI NOTE PRO - FLAGSHIP GIÁ RẺ, MÀN HÌNH 2K

Hiện tại thị trường smartphone đang ngày càng điên đảo khi các thiết bị đang liên tục được giảm giá điều đó đem lại lợi ích cho người tiêu dùng rất nhiều. Và hôm nay chúng ta sẽ bàn đến chiếc Mi Note Pro. Với mức giá khoảng 6-7 triệu chúng ta sẽ có màn hình 2k. Chip SnapDragon 810, 4GB RAM và quan trọng là hàng mới 100%. Hãy cùng đến với bài đánh giá sản phẩm này nhé.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi Note Pro 

Điểm đầu tiên thiết kế bên ngoài của nó giống như mốt chiếc Mi4 phóng to nhưng vẫn có những điểm khác biệt. Mi Note Pro sẽ được làm mặt kính cong sang hai bên tương tự như Galaxy Note 5. Điều này sẽ làm cho cảm giác cầm rất dễ chịu cho dù kích thước màn hình lên đến 5.7’.

Ngoài ra phần viền của chiếc máy được làm khá mỏng do vậy cảm giác khi cầm cho ta thấy máy có độ dày không nhiều nhưng thật ra thiết kế này đánh lừa thị giác. Ở phía dưới loa ngoài sẽ được đặt ngay chính giữa chứ không phải lệch sang 1 bên như Mi4 .
Xiaomi Note Pro mang một ngôn ngữ thiết kế rất hiện đại
Máy sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh của Qualcomm với thời gian sạc đầy vào khoảng 93’. Bên trên sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm và sẽ không có mắt hồng ngoại điều khiển từ xa. Ở bên cạnh trái sẽ là nơi đặt 2 khe sim nhưng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Mặt sau là camera với 13 MP hỗ trợ OIS. Tốc độ chụp ảnh của Mi Note Pro nhanh, lưu hình cũng rất lẹ. Trong điều kiện đầy đủ sáng thì các bức ảnh cho ra rất tốt, dải nhạy sáng rộng. Khi chịp HDR thì chất lượng rất tuyệt vời. Khi chụp trong nhà với ánh sáng đèn đầy đủ, Mi Note Pro cũng không làm chúng ta thất vọng. Tuy nhiên khoảng lấy nét rất hay bị out net ở các vùng xung quanh.
Camera của Note Pro trong điều kiện thiếu sáng
Khi chụp chiếu sáng thì ảnh không cho ấn tượng lắm khi có hiện tượng bị noise vì để ISO khá cao và rất dễ bị rung tay. Giải pháp là chuyển sang chế độ thủ công để giảm tốc độ màn chập và giảm ISO đi.

Màn hình là một trong những điểm cộng lớn của Mi Note Pro với kích thước 5,7’ và độ phân giải 2k. Màu sắc của màn hình này rất trong trẻo và dễ nhìn và không bị ám vàng nặng nề. Ngoài ra chiếc máy này còn có một chế độ tùy chỉnh cho phép chuyển sang độ phân giải là HD.

Khi chuyển về 720p sẽ giúp cho hiệu năng tăng lên, thời lượng pin kéo dài ra nhưng khả năng hiển thị rất xấu, chữ phải phóng to lên. Vê hiệu năng chúng ta sẽ có 4 GB RAM cùng với chip SnapDragon 810. Mặc dù vậy con chip này rất nóng sẽ lam giảm hiệu năng xuống làm cho game load chậm hơn.
Note Pro còn có thêm phiên bản vỏ gỗ rất độc đáo
Máy hiện tại đang chạy trên Android 5.1 máy chưa có bản Rom TIếng Việt và Rom quốc tế, đây lá điểm hơi đáng tiếc.

Về phần mềm cũng không có gì đặc sắc khi cũng giống tương tự các dòng sản phẩm của Xiaomi. Điểm mạnh vẫn là tùy biến cao với khả năng thay đổi theme tốt và chúng ta có thể cài đặt Play Store một cách dễ dàng. Trên thanh thông báo trang thái sẽ có thêm mục tìm kiếm nhanh.

Về thời pin, máy sẽ có cục pin là 3000 mAH nhưng thời gian sử dụng thì không ấn tượng lắm trung bình chỉ vào khoảng 3-4 giờ onscreen do một phần do máy sử dụng chip 810 quá nóng nên làm giảm hiệu suất của máy.

Mi Note Pro thật sự là một chiếc điện thoại đáng mua trong khoảng từ 6-7 triệu đồng với 100% không phải là hàng cũ. Ý kiến của bạn sao hãy chia sẽ bên dưới nhé. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét