Music

MỞ HỘP BLUBOO PICASSO - CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ QUÁ TỐT

Sau nhiều bài về các mẫu điện thoại về phân khúc cao cấp cũng như trung cấp, thì hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá về phân khúc giá rẻ. Đây cũng là phân khúc đầy tiềm năng, hứa hẹn trong tương lai. Và chiếc điện thoại mà hôm nay chúng ta nhắc đến đó là BLUBOO Picasso với mức giá không thể tin được. Nào hãy cùng chúng tôi đến với bài đánh giá này nhé.


Mở hộp BLUBOO Picasso

Đây là chiếc điện thoại với mức giá rất rẻ chỉ khoảng 1 triệu 5. Với thiết kế rất giống chiếc Oppo Mirror 7 với các họa tiết hoa văn 3D bằng kính rất ấn tượng. Thiết kế của máy rất gọn, đặc biệt là được làm cong nhẹ sang hai bên với mặt sau được làm từ nhựa nhưng làm sần ở các đường nét, giống như các lớp kính được đặt với nhau.

BLUBOO Picasso có thiết kế rất giống Oppo Mirror 5 

Khi cầm sản phẩm rất thoải mái, máy ôm chắc tay nên không sợ bị trơn trượt gì cả. Camera chính của chiếc Picasso là 8MP đèn Flash LED kép. Với cục pin khoảng 2500 mAH và khả năng thay thế được pin. Máy sẽ hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Về mặt trước đây là một màn hình 5’ với độ phân giải HD 720p. Màn hình hiển thị của nó rất đẹp. Tại vì với mức giá chỉ 1 triệu 5 thì đây là một màn hình quá tốt. Máy sẽ sử dụng công nghệ IPS LTPS nên màn hình rất trong, hiển thị tốt mà không bị biến dạng dù có nghiêng mọi góc độ nào. Cảm ứng tuyệt vời khi chạm vào phản hồi rất tốt.
BLUBOO Picasso có độ dày vừa phải, cầm rất chắc tay

Trên sản phẩm này, các phím điều hướng sẽ nằm bên trong màn hình gồm Back, Home và phím đa nhiệm. Viền màn hình khá dày nhưng với việc máy cũng có màu đen nên cũng cho chúng ta cảm giác khó chịu. Phía trên cũng là camera selfie 8 MP và có đèn Flash để hỗ trợ chúng ta trong điều kiện thiếu sáng.

Máy đang sử dụng con chip Mediatek 6580A đây là vi xử lý có 4 nhân ngoài ra đi kèm với 2GB RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Chỉ với 1 triệu rưỡi mà chúng ta đã có một cấu hính quá tốt đến vậy. Vì thế đây là một chiếc điện thoại rất đáng hứa hẹn.
Camera cho chất lượng ảnh trung bình

Chiếc Picasso được cài sẵn Android 5.1 với 1 giao diện nhẹ nhàng và không có nhiều tùy biến nên rất mượt. Chúng ta sẽ có chức năng Hot Knot để kết nối dữ liệu khi để hai màn hình sát nhau. Double tap để đánh thức máy hay vẽ các ký tự và có thời gian hẹn giờ bật tắt máy.

Nhưng với mức giá này thì camera sẽ không được tốt như các dòng sản phẩm trung cấp và cao cấp. Các giao diện, icon được làm tròn có menu chứ không phải theo phong cách bày hết ra màn hình Home Screen và ta có thể tùy biến thay đổi theme. Đặc biệt sẽ có các hiệu ứng thời tiết sẽ làm cho máy sinh động hơn.

Phần khung của máy được làm từ kim loại, phái trên là jack cắm tai nghe 3.5mm và mic phụ để hỗ trợ quay phim. Phía dưới là cổng sạc Micro USB, loa ngoài cũng như mic thoại. Bên cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Khả năng hoàn thiện phần viền rất tốt với các đưởng kẻ kim loại rất đỉnh.

Đây là bài đánh giá nhanh chiếc BLUBOO Picasso. Một chiếc điện thoại quá tốt với mức giá không thể tin được. Chỉ có điều hiện nay vẫn chưa được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét