Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ONEPLUS 3: DƯỚI 10 TRIỆU LIỆU CÓ VÔ ĐỐI?

Xin chào tất cả các bạn, hiện tại với mức giá 9 triệu thì chúng ta có thể tìm mua một chiếc smartphone hàng cũ với khá nhiều sự lựa chọn như chiếc Samsung Galaxy S7, IPhone 6, IPhone 6+… Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu hàng mới đủ đánh bật các con kia, và đây là Oneplus 3 bài đánh giá chi tiết.

Đánh giá chi tiết Oneplus 3: dưới 10 triệu liệu có vô đối?

Thiết kế là một điểm mạnh, oneplus 3 lột xác hoàn toàn so với các dòng sản phẩm oneplus trước đây. Nó được làm từ kim loại nguyên khối cầm trong tay rất sướng tay, sang và chắc chắn. Hơn nữa mặt sau được làm hoàn thiện phủ lên cho cảm giác cầm lâu không bị trơn, không bám mồ hôi, dấu vân tay…Camera lồi khiến cho nó dễ bị trầy xước ở viền xung quanh hơn.
Đánh giá chi tiết One Plus 3 dưới 10 triệu có vô đối
Phía bên cạnh phải có phím nguồn, hỗ trợ hai sim nhưng đáng tiếc không có thẻ nhơ, bộ nhớ trong 64G. Phía bên trái là sự xuất hiện của công tắc cần gạt và phím tăng giảm âm lượng.

Bên dưới của oneplus 3 sẽ có âm thanh loa ngoài rất to nghe rất rõ. Cổng sạc nhanh siêu tốc chỉ khoảng một tiếng là đã đầy pin. Bù lại thì pin máy khá yếu với thời gian sử dụng 3h30’ khi bật 3G, đây có thể nói là một điểm trừ của oneplus3.

Hãy nói về những điểm cộng của oneplus 3. Nói về hiệu năng chip snapdragon 820, 6G ram lên bản mới nhất của oneplus đã giải phóng hoàn toàn 6G ram cho mọi người. Cụ thể mình mở cùng lúc 12 tab nhưng máy chạy vẫn rất mượt, không reload lại khi chuyển tab. Đây là một điểm công rất lớn cho oneplus 3.
Những tựa game phổ biến chạy mượt trên Oneplus 3
Chíp snapdragon 820 hiệu năng chỉ thua một chút về tốc độ một vài tựa game so với Galaxy S7. Ngược lại so với các đối thủ khác như Sony hay HTC chip 820 của nó không hề yếu đi mà nó có hiệu năng tương đương, nhưng với 6G ram thì nó còn ngon hơn chán.

Ở oneplus 3 thì điểm mạnh của nó chính là phần mềm, sử dụng bản rom quốc tế với đầy đủ playstore. Ngoài ra khả năng tùy biến tốt như phần nút, trong phần nút này người dùng có thể sử dụng cho nó hiển thị các phím điều hướng bên trong màn hình thay vì sử dụng ba phím bên ngoài.
Ảnh chụp từ camera Oneplus 3
Có thể thay đổi vị trí phím back bên trái hoặc bên phải đều có thể đổi được. Bấm đúp vào phím home sẽ vào camera. Điểm cộng phần mềm của nó như vậy, không tùy biến quá nhiều , những chức năng cần thiết nhất, hay nhất đều có đầy đủ.

Chiếc điện thoại này cũng có thể tùy chỉnh màn hình như ám xanh, ám vàng, chất lượng hiển thị mức khá. Màn hình công nghệ hiển thị amoled nên độ trong, độ sắc nét của mình là chưa cao. Dễ dàng nhìn ngoài trời, góc nhìn tốt.
Ảnh chụp từ camera Oneplus 3 chế dộ HDR
Camera cũng rất đáng khen, có các tùy chọn bên trái vuốt qua như chụp ảnh, quay video, quay chụp panorama và có cả chế độ menuer. Người dùng có thể chỉnh được iso, cân bằng trắng, phơi sáng 30s, lấy nét. Tốc độ chụp ảnh không quá nhanh đôi khi còn bị khựng lại nhưng bù lại chất lượng ảnh với chi tiết tốt, màu sắc trung thực.

Chế độ chụp ảnh HQ độ nét cao, chế độ chụp HDR, chỉnh sửa ảnh rất đẹp. Camera selfie cũng rất đẹp và tự nhiên.
Selfie với camera trước của Oneplus 3
Nói chung lại với tầm giá 9 triệu thì Oneplus 3 là lựa chọn hàng đầu của mình. Vì hiệu năng, camera, độ nhạy,… Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá chi tiết One Plus 3 dưới 10 triệu có vô đối

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét