Music

ĐÁNH GIÁ NHANH GAME SURVIVAL ISLAND - SINH TÔN TRÊN ĐẢO HOANG

Sau nhiều ngày bàn về điện thoại, chắc đã quá nhàm chán. Hôm nay chúng ta sẽ đổi sang chủ đề mới đó là game mobile. Và tựa game đầu tiên Safety Store muốn gửi đến các bạn đó là Survival Island: Envolve – một tựa game sinh tồn cổ điển. Hãy cùng đến với bài review nhanh tựa game này nhé.

Đánh giá nhanh game Survival Island

Đúng với tên gọi của nó, đầu game bạn sẽ vào vai một cựu chiến binh lạc vào một đảo hoang không một bóng người. Bạn sẽ được trang bị một số nguyên liệu cơ bản có sẵn có trong balo mà bạn đem theo như: đá, gỗ, dây… Từ những vật dụng ấy bạn sẽ chế tạo ra rìu, cuốc, giáo…


Mỗi cái đều có chức năng riêng của nó. Như rìu ta dùng để đốn cây lấy gỗ, quả. Giáo để săn bắt động vật lấy thịt, da, lông. Cuốc để khai thác đá, lấy đá. Ở bên trên nó sẽ có ba chỉ số là máu, đồ ăn và giữ ấm. Cả ba chỉ số này rất quan trọng vì nếu một trong ba chỉ số này mà giảm hết thì nhân vật chính sẽ chết.

Bìa game
Để không bị giảm, chúng ta cần phải ăn uống thường xuyên bằng cách săn bắt động vật, cá để kiếm thịt, hái trái cây để kiếm quả. Chỉ số warm là ta luôn phải giữ ấm cơ thể bằng cách nhóm lửa lên. Đặc biệt vào ban đêm khi có nhiều muôn thú xuất hiện.

Ngoài ra ta cần lấy thật nhiều gỗ để xây nhà tránh mưa bão. Thời gian về đêm sẽ rất nhanh nên ta cần thu hoạch thật nhiều nguyên liệu càng sớm các tốt. Khi muốn kết thúc một ngày ta bấm phím Home để thoát ra ngoài xong rồi vào lại. Game sẽ tự động chuyển sang ngày mới.
Trò chơi này đặc biệt ở chỗ khi đi săn bạn sẽ gặp cả khủng long cổ đại. Nhưng khuyến cáo là các bạn nên làm đầy máu trước vì con này rất khó săn cũng như rất mạnh.

Khi thu được kha khá số lượng tài nguyên, bạn có thể xây dựng được nhà, giường hay các vật dụng trong nhà. Thậm chí bạn cũng có thể làm ra cả quần áo để mặc giúp cho việc giữ ấm cơ thể tốt hơn và khả năng phòng thủ trong khi đi săn cao hơn.
Game này sẽ có lối chơi giống Minecraft nhưng hình ảnh đẹp hơn, các khuôn mặt sẽ tròn chứ không vuông vức như Minecraft, giúp các bạn giải trí rất tốt.

Và đây là bài trên tay và review tựa game Survival Island: Evolve – sinh tồn trên hoang đảo. Hy vọng với game này sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ lao động căng thẳng mệt mỏi. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá nhanh game Survival Island sinh tồn trên đảo hoang

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét