Music

XIAOMI MI5 99%: CỰC ĐÁNG SỞ HỮU TRONG PHÂN KHÚC 5 TRIỆU

Xiao Mi 5 – GSMArena là siêu phẩm máy tính bảng của hãng sản xuất Xiaomi trong thời gian gần đây với trải nghiệm người dùng khá ấn tượng.


Đánh giá Xiao Mi 5 - GSMArena

Về thiết kế, Mi5 có kích thước 144,6 x 69,2 x 7,3 rất nhẹ và mỏng, mặt lưng bo cong cho cảm giác cầm rất chắc chắn và thoải mái. Máy trang bị camera sau với độ phân giải 16 MP hỗ trợ đèn Flash 2 tông màu đem đến chất lượng hình ảnh và khả năng quay phim tuyệt vời. 
Xiaomi Mi5
Mặt trước của sản phẩm có phần hơi phẳng nên khiến người dùng lần đầu có thể chưa quen. Camera quan sát trước của Mi5 có độ phân giải 4MP Utrapixel cho khả năng chụp tự sướng hoàn hảo. Máy có hỗ trợ cảm biến vân tay ở nút home, các chi tiết như phím tăng giảm âm lượng và khay sim được đặt ở hai bên cạnh của máy. 
Ảnh chụp từ camera
Còn ở cạnh trên và dưới của Mi5 lần lượt là cảm biến hồng ngoại và cổng USB Type-C, mic trò chuyện và loa ngoài. Màn hình của Mi5 có độ phân giải full HD cho hình ảnh hiển thị trong trẻo và sắc nét, độ sáng cao cho khả năng nhìn tốt ngay khả khi sử dụng ngoài trời nắng.
Ảnh chụp từ camera
Do ngoại hình mỏng nhẹ nên Mi5 có dung lượng pin chỉ ở mức đủ dùng khoảng 3000mAh. Máy cho thời gian chờ lên đến 92 giờ sử dụng. Các tác vụ như 3G, lướt web, xem phim xấp xỉ 13 giờ ngay cả khi sử dụng 2 sim.

Cũng như hầu hết các thiết bị trước của Xiaomi, Mi5 cũng sử dụng giao diện MIUI phiên bản thứ 7 chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Mặt dù các dịch vụ mặt định của Google đã bị lượt bỏ nhưng nếu muốn người dùng vẫn có thể yêu cầu các cửa hàng phân phối chỉnh sửa và bổ sung một cách dễ dàng. 
Ảnh chụp từ camera
Ngoài ra, màn hình chính của thiết bị cũng có hỗ trợ chức năng tìm kiếm nhanh đem lại trải nghiệm tìm kiếm hoàn hảo và tiện lợi. Mi5 cũng được cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây MiCloud tương tự Icloud của Apple với 5GB dung lượng dữ liệu miễn phí để người dùng thực hiện các tuỳ chọn sao lưu tin nhắn, danh bạ, ghi chú,...
Ảnh chụp từ camera
Về hiệu năng, với việc trang bị chip Snapdragon 820. Qualcomm giúp cho Mi5 có thể chạy trơn tru mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng mà không gặp một chút giật lag nào. Ngoài ra, máy cũng không bị nóng lên nhanh chóng và luôn giữ ở mức nhiệt ổn định chạy các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm để thực hiện bài viết này.

Keywords: DANH GIA XIAOMI MI5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét