Đây khoảng thời gian bán ra chiếc Oppo F1s. Mặc dù là sản phẩm tầm trung nhưng số lượng người mua càng ngày càng tăng. Cứ 3 giây lại có một chiếc F1s được bán ra. Đây là một điều rất bất ngờ vì F1s không phải là Flagship cao cấp. Vậy tại sao Oppo lại có thể bán ra được nhiều chiếc F1s đến vậy. Hãy cùng đến với bài đánh giá nhanh dưới đây.>
Tại sao Oppo F1s lại đang lên cơn sốt tại Việt Nam
Với những người yêu về công nghệ hay biết về cấu hình chỉ chiếm được 15% trong tổng số người dùng smartphone. Còn 85% còn lại thì họ không quan tâm đến những vấn đề đó. Họ chỉ đến cửa hàng và chọn chiếc điện thoại nào có thiết kế đẹp, bắt mắt, đặc biệt là có những màu hợp thời đại như Rose Gold thì họ sẽ rất thích.Ngoài ra do sự ảnh hưởng của thương hiệu iPhone nên chỉ có ngôn ngữ hơi giống một tí là nhiều người sẽ săn đón. Bởi vì iPhone là xu thế nhưng không phải ai cũng đủ tiền để mua được. Với chiếc F1s cũng thế nó có thiết kế mặt sau rất giống với iPhone nên chỉ cần điều đó thôi cũng đã thu hút người dùng.
Ảnh chụp selfie từ Oppo F1s |
Thứ hai là về dung lượng RAM, đây là điều mà người dùng dễ phân biệt nhất, chỉ cần RAM lớn sẽ đồng nghĩa với hiệu năng tốt. F1s với 3GB RAM cũng không hề nhỏ trong tầm tiền.
Oppo F1s có thiết kế rất giống iPhone |
Thứ tư sẽ là về camera, đối với người dùng cơ bản thì độ phân giải càng cao thì ảnh cho ra sẽ càng đẹp. Và camera trước của nó lên tới 16 Mpx, rất ít điện thoại có độ phân giải khủng đến vậy. Đây sẽ là một điểm mạnh trong việc quảng cáo, chỉ cần nghe số chấm cao là nhiều người đã thích. Chế độ làm đẹp sẽ làm đẹp một cách tự nhiên, ảnh cho ra sắc nét và độ phân giải cao là sẽ hút khách hàng.
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng của Oppo F1s |
Đây chính là những lý do chính khiến F1s đang rất thành công trên thị trường di động hiện tại. Cũng là một chiêu cao tay của nhà sản xuất Oppo. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét