Music

NÊN CHỌN IPHONE SE HAY IPHONE 6 PLUS Ở THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI?

Xin chào các bạn ở đây mình đang có iPhone SE và iPhone 6 plus cũ hôm nay mình sẽ phân tích xem nên chọn thiết bị nào trong thời điểm hiện tại.

Điều đầu tiên mình không thích iPhone 6 plus là về cấu hình so với mặt bằng chung nó chỉ còn 1G ram nó phải được load lại game ứng dụng. Khi mở quá nhiều chỉ cần 4 tab trình duyệt thôi là các bạn đã chạy không nổi rồi.

Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus ở thời điểm hiện tại?

Trong khi đó iPhone SE đã được nâng cấp lên 2G ram Safari, game ứng dụng có thể mở nhiều đây là một trong những điểm mình cho rằng chúng ta sẽ lựa chọn iPhone SE với cấu hình sức mạnh tuyệt vời hơn. Apple A9 mới cũng đã mạnh hơn hẳn so với chip vi xử lý đang có trên chiếc iPhone 6 plus.

Bỏ qua sức mạnh về một bên thì yếu tố mà mình thích chiếc iPhone 6 plus là pin quá trâu thoải mái hơn hẳn so với iPhone SE được cho là chỉ đủ sử dụng một ngày dùng nhiều thì phải sạc hai lần.
Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus
Màn hình iPhone 6 plus vừa có màn hình to hơn 5,5 inch lại có chất lượng đẹp hơn thứ nhất là màu trắng của nó không bị ám vàng như iPhone SE cảm giác về sự nổi bật trên màn hình hiển thị và viền đen của nó không bị khó chịu như là iPhone SE.

Đó là hai yếu tố mình cho rằng người ta vẫn thích iPhone 6 plus hơn so với sản phẩm mới nhất của Apple ngoài ra thì yếu tố sang chảnh là quan trọng khi người ta quyết định mua iPhone.
Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus
Với màn hình của iPhone SE bé vậy thì làm được gì nó phù hợp với các bạn nữ tay nhỏ dễ dàng thao tác bằng một tay rất tiện lợi và dễ dàng. Còn về 6 plus dành cho những người cần nhu cầu nhiều về xem phim lướt web chơi game phục vụ công việc cả ngày.

Đặc biệt màn hình của iPhone 6 plus được làm cong 2,5D khi vuốt rất tự nhiên không bị cấn khó chịu như kiểu màn hình được làm phẳng hoàn toàn như iPhone SE.
Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus
Nhưng lựa chon iPhone SE mọi người sẽ còn có màu hồng mới iPhone 6 plus lại không có màu này các bạn phải bỏ tiền chế vỏ nếu thích.

Về sự hỗ trợ chắc chắn iPhone SE hơn đứt iPhone 6 plus vì nó mới ra gần đây thời gian hỗ trợ vòng đời của nó dài hơn so với 6 plus cũ.

Còn nói về camera selfie mình thích iPhone 6 plus hơn cân bằng trắng tốt không bị vàng khè giống iPhone SE. Khi vào trong nhà cả hai máy thể hiện sự tương đồng.

Khi so sánh về camera hai thiết bị này không có khác biệt quá nhiều.
Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus
Còn xét về chụp thiếu sáng thì cũng như thế này luôn iPhone SE độ nhậy sáng cao hơn đôi chút khi mà góc nhà này chụp thiếu sáng iPhone SE thu được sáng nhiều hơn đôi chút.

Tổng kết so sánh thì iPhone SE sẽ được chọn vì nhỏ gọn, hiệu năng rất tuyệt vời, hỗ trợ sau này lâu hơn và camera sau thu sáng tốt hơn một chút.

Còn với iPhone 6 plus thì màn hình lớn hơn, pin trâu hơn và thiết kế hiện đại hơn.

Các bạn quyết định chọn sản phẩm nào hay để lại ý kiến ở phần comment bên dưới. Xin chào và hẹn gặp lại!

Keyword: Nên chọn iPhone SE hay iPhone 6 plus

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét