Music

ĐÁNH GIÁ XPERIA Z1 COMPACT THIẾT KẾ NHỎ CẤU HÌNH KHỦNG

Mới cách đây có hai năm thôi các nhà sản xuất Sony đã đưa ra một khái niệm đó là điện thoại nhỏ và cấu hình khủng.

Nếu như thời điểm đó chúng ta có các phiên bản gọi là mini đến từ các nhà sản xuất như LG hoặc Samsung ngược lại thì cấu hình lại đi xuống rất rõ rệt khiến cho trải nghiệm không cao cấp.

Đánh giá Xperia Z1 Compact thiết kế nhỏ cấu hình khủng

Sony lúc đó là nhà sản xuất duy nhất xứng tầm để cạnh tranh với iPhone đưa ra điện thoại màn hình nhỏ nhưng cấu hình giữ nguyên.

Về chiếc điện thoại này có thể xem là đồ cổ và vẫn có một cấu hình khủng với chip Snapdragon 800, 2G ram. Và với chip Snapdragon 800 hiệu năng vẫn đang rất ngon đảm bảo các bạn chơi các game nặng như Asplast 8 mượt mà.
Đánh giá Xperia Z1 Compact
Thiết kế của chiếc Z1 Compact này là bản của nhà mạng Nhật thì sẽ có dòng chữ Docomo ở bên trên logo nhà mạng cùng camera selfie. Logo Sony bên dưới đặc biệt nó sẽ có màu hồng, màu hồng này thì có viền là hơi nhạt và mặt lưng thì đậm hơn.

Màu hồng dành cho các bạn gái rất dễ dàng phân biệt khi ra ngoài đường nổi bật và đây là một trong những màu không còn phổ biến trong thời điểm hiện tại nữa.
Camera sau của nó có độ phân giải rất cao 20Mpx ống kính G-Len đèn flast led ở đây mọi người sẽ thấy logo Xperia và mã máy của Nhật là FO02F.

Chiếc Z1 này rất phù hợp với các chị em ở các điểm về màu sắc là yếu tố một cái thứ hai là các phím bấm. Các bạn có thể nhìn thấy phím bấm chụp ảnh rất nhỏ nằm phía tay phải.

Ở bên dưới sẽ có móc khóa thời trang để các chị em tha hồ trang điểm những gì mình yêu thích vào đây. Ở bên cạnh trái của chiếc Z1 Compact các bạn sẽ tìm thấy được khe cắm sim khe cắm thẻ nhớ cũng như cổng sạc.
Đồng thời nó xuất hiện cổng sạc nâm châm và bên trên có giắc cắm tai nghe 3.0 và đương nhiên không thể bỏ qua trào lưu là điện thoại có khả năng chống nước. Sony luôn trang bị cho mình khả năng chống nước tuyệt vời của mình với các dòng điện thoại thông minh.

Máy chạy trên phiên bản Android 4.4.2 từ lâu lắm rồi khi về sử dụng các bạn có thể update lên phiên bản quốc tế mới nhất.

Đối với chiếc Xperia Z1 compact thì có lẽ hơi tiếc có lẽ sau Sony thì có lẽ không nhà sản xuất nào sẽ làm ra chiếc màn hình nhỏ nữa. Ngay cả năm nay Xperia X cũng không còn seri màn hình nhỏ nào nữa mà đã kết thúc từ hồi Z5 với sản phẩm Z5 Compact.
Không hiểu lý do nào cá nhân mình luôn có tình cảm với các thiết bị màn hình nhỏ mà có cấu hình cao, thời lượng pin cực kỳ trâu so với những người đàn anh màn hình lớn của mình.

Nhưng có lẽ Sony đã không thành công trong việc bán hàng chính vì thế đã dừng đi các sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhưng cấu hình tuyệt vời như thế này.

Vậy theo ý kiến của các bạn có nên mua sản phẩm này với tầm giá khoảng 2 triệu hay không. Hãy để lại comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Xperia Z1 Compact thiết kế nhỏ gọn cấu hình khủng.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét