Music

ĐÁNH GIÁ HUAWEI P9: 2 CAMERA, THIẾT KẾ ĐẸP, VÂN TAY NHẬY

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ đánh giá Huawei P9. Trước khi mở hộp thì bên ngoài chiếc hộp này rất là độc đáo.

Đánh giá Huawei P9 2 camera, thiết kế đẹp

Khác với sản phẩm khác thay vì đặt vào những khay riêng thì Huawei 9 lại được đặt riêng vào mỗi hộp. Phụ kiện kèm theo bao gồm cáp sạc USB type c, tại nghe 3.0 tiếp theo là cục sạc đây là cục sạc bình thường không phải là cục sạc nhanh và sách hướng dẫn sử dụng.

Và bây giờ chúng ta sẽ đến với siêu phẩm Huawei P9 với màu vàng và thiết kế kim loại vô cùng đẹp đây là mẫu thiết kế khá là quen thuộc với các sản phẩm gần đây.
Thế nhưng Huawei P9 lại làm cho mình vẫn cảm thấy khá là ấn tượng với độ bóng sáng đồng bộ với màu vàng trước và sau. Đường diamond cắt độ hoàn thiện rất cao nên khi cầm cảm giác rất mượt và không hề bị cấn tay.

Và chúng ta sẽ cùng xem mặt sau trước bởi đây chính là điểm ấn tượng trong thiết kế của Huawei P9. Với bộ đôi camera kép 12Mpx công nghệ kết hợp với LEICA ống kính của hai camera khá lớn nhưng tổng thể mặt sau được thiết kế rất gọn gàng.

Camera không hề bị lồi lên và giữ nguyên độ mỏng của máy phía dưới ta có cảm biến vân tay một chạm và logo Huawei.
Đánh giá Huawei P9 2 camera, thiết kế đẹp vân tay nhậy
Cạnh trên của sản phẩm không có gì cả ngoài micro lọc chống ồn. Chúng ta sẽ sang với cạnh trái, cạnh trái của sản phẩm là khay đựng sim tích hợp với hai sim hoặc tùy chọn một sim một thẻ nhớ tùy theo mục đích sử dụng.

Và cạnh bên phải nút volume và nút nguồn, nút volume thì được thiết kế liền với nhau và nút nguồn thì có thiết kế vô cùng đặc biệt. Bởi được thiết kế khác lạ có một chút sần sần phía trên và đường viền màu đỏ kể cả khi nhắm mắt sờ vào cũng biết đâu là nút nguồn.

Cạnh dưới khá nhiều chi tiết và được sắp sếp cần thận ở chính giữa ta có loa và hai ốc vít cổng usb type c, một micro và một jack cắm tai nghe 3,5mm.
Cuối cùng là mặt trước với phần trên và dưới sọc ngang màu vàng đồng bộ loa thoại và camera selfie cùng cảm biến phía trên logo Huawei ở phía trước.

Với một màn hình hết sức ấn tượng kích thức 5,2 inch nhỏ gọn khởi động khá là nhanh có lẽ là do con chip mạnh mẽ Kirin 955 con chip mới nhất của Huawei và đây có lẽ là một đối thủ đáng gờm của Exynos và Snapdragon.

Khi mở máy lên thì vẫn có viền đen ở hai bên cạnh nhưng với màn hình fullHD và độ tương phản cực kỳ tốt nhìn rất đẹp. Thiết kế icon của Huawei P9 khá già dặn màu vàng đồng giống như là các nút kim loại vậy.

Và bây giờ chúng ta sẽ thử ngay vào ứng dụng camera với hai camera một đơn sắc và một đa sắc có thể tùy chọn sử dụng. Sản phẩm này còn tích hợp khả năng lấy nét đó là lấy nét lazes và một lấy nét theo độ tương phản.

Những bức ảnh đen tắng thì chụp cực kỳ đẹp lấy nét tốt xóa phông auto nhìn rất chất. Với giao diện chụp ảnh nhìn khá đơn giản tuy nhiên khi vuốt sang phải có rất là nhiều tùy chỉnh khác nhau về chỉnh độ phân giải, điều khiển âm thanh hay hai màn hình.

Khi vuốt bên trái thì còn rất nhiều chế độ khác nhau như video làm đẹp, HDR hay là chế độ dấu chìm.
Mà chưa hết đâu khi vuốt ở dưới lên thì chúng ta có tùy chỉnh tay, chỉnh Iso và bù trừ sáng. Có rất nhiều chế độ khác nhau ở phần này.

Ban đầu khi cầm vào Huawei 9 mình cảm thấy không có nút chụp nhanh nào cả nên thấy thiếu thiếu nhưng Huawei P9 tích hợp khi nhấn double hai lần vào phím volume tốc độ cực nhanh từ 0,5 tới 1s để chúng ta có thể bắt trọn từng khoảnh khắc mọi lúc.

Sản phẩm Huawei 9 có ba màu với ba tùy chọn khác nhau màu bạc 3G ram 32 G bộ nhớ trong. Màu hồng và màu vàng có 4G ram và 64G bộ nhớ trong.

Chúng ta vừa kết thúc bài mở hộp đánh giá nhanh Huawei 9 nếu các bạn có bất kỳ ý kiến gì hãy để lại comment ở bên dưới để mọi người được biết.

Cảm ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá Huawei P9 2 camera, thiết kế đẹp vân tay nhậy

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét