Music

ZTE STAR 1 5 INCH FULL HD, SELFIE ẢO DIỆU

Chào các bạn trên tay mình đang là bộ đôi điện thoại dành cho các cặp đôi. Đây là hai chiếc ZTE  Star 1 có một tin vui là nếu mua hai chiếc này với giá 2.290.000 một chiếc còn nếu mua theo cặp là 1.990.000 một chiếc nên chúng ta có thể coi nó nằm ở phân khúc dưới hai triệu.

ZTE STAR 1 5 inch selfie ảo diệu

Điểm đầu tiên do dành cho các cặp đôi nên chắc chắn sẽ có phiên bản màu hồng như bạn thấy ở đây màu hồng phấn. Thực ra đối với con gái có năm sắc thái màu hồng khác nhau nhưng đối với mình thì chỉ có một loại.

Bên phải là phiên bản màu đen dành cho các bạn nam. Trong phụ kiện hai máy thì y hệt nhau là đều có cục sạc, cáp kết nối và tặng kèm một que chọc sim các bạn sẽ không có tai nghe. Hàng này là hàng chính hãng bảo hành trên toàn quốc một năm và đã bao gồm VAT 10%.
ZTE STAR 1

Và quay trở lại với bộ đôi này thì chiếc màu hồng phiên bản gốc của nó là Android 4.4 trong khi đó chiếc màu đen là dành cho con trai. Con trai thì hay nghịch máy vì thế sẽ được trang bị phiên bản 5.1.

Mình sẽ nói về thiết kế bên ngoài là một lý do điểm nhấn tại sao các bạn nên mua bộ đôi này trước đây là hướng về thời trang thành ra nó có ngôn ngữ thiết kế rất đẹp mặt trước và mặt sau đều làm bằng kính sang trọng và bóng bảy.
ZTE STAR 1
ZTE STAR 1
Các bạn gái thích màu hồng này thì thứ nhất là lợi thế không bám lại mồ hôi dấu vân tay. Màu hồng rất sạch màu đen thì hơi bám lại mồ hôi và dấu vân tay hiển thị rõ và hơi trơn.

Ngoài ra nó được bo cong mềm mại ở phía cạnh trên và cạnh dưới. Cách thiết kế này làm mình nhớ đến một vài sản phẩm của Huawei nếu mình nhớ không nhầm là P7 thì phải thì cầm vào trong tay thì cảm thấy hơi bị cấn nhẹ một chút.

Hai bên cạnh viền được vát theo một ngôn ngữ thiết kế rất là độc đáo. Cạnh trái là nơi đặt khe cắm sim cũng như là thẻ nhớ đồng thời sẽ có một loa ngoài.
ZTE STAR 1
ZTE STAR 1
Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Bên dưới sẽ là giắc cắm tai nghe và cổng sạc Microusb. Bên trên của nó sẽ có mắt hồng ngoại điều khiển từ xa cũng như là micro phụ thứ hai.

Hai chiếc smartphone của chúng ta có thể nhấn mạnh là điện thoại đầu tiên trong tầm giá dưới 2 triệu đồng có màn hình fullHD.

Xét về chất lượng hiển thị thì con này có thể bỏ xa bất kỳ chiếc máy hàng chính hãng nào trên thị trường. Màn hình của nó là màn IPS chất lượng cao góc nhìn cực kỳ tuyệt vời màn hình rất là trong và sắc nét ngoài ra viền màn hình hai bên cũng được làm mỏng tối ưu không làm quá dày đây chính là lợi thế của sản phẩm này.

Xét về cấu hình thì ZTE STAR 1 cũng không hề thua kém hiện nay cũng có 2G ram 16G rom và sử dụng con chip Snapdragon 400.
ZTE STAR 1
ZTE STAR 1
Đây là con chip phổ biến khá nhiều ở hai năm về trước ở phân khúc tầm trung. Thì bây giờ chip này vẫn đủ sức đáp ứng dư sức người dùng lướt web, xem phim và chơi một vài game nhẹ nhàng.

Điểm nhấn của nó là camera do trước đây ở phân khúc giá cao được trang bị cũng tốt hơn 8Mpx chi tiết ảnh đẹp sắc nét. Trong đó camera selfie ở chế độ beauty làm min da trong tầm dưới 2 triệu đố các bạn tìm được thiết bị nào kể cả camera trước và camera sau.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá nhanh cặp đôi ZTE STAR 1 dành cho nữ và cho nam lưu ý cho mình là sản phẩm này có giá rẻ hơn nhiều khi các bạn mua theo cặp. Xin chào và hẹn gặp lại trong video đánh giá lần sau!

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM.

Keyword: ZTE STAR 1 5 INCH FULL HD, SELFIE ẢO DIỆU

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét