Music

ĐÁNH GIÁ ASUS ZENFONE 3 DELUXE: GIÁ CAO HƠN CẢ IPHONE 6S VÀ GALAXY S7

Xin chào các bạn đây có thể là chiếc điện thoại đánh dấu sự tiến hóa của Asus họ không còn chơi ở phân khúc 3 ~ 4 triệu nữa đây là chiếc điện thoại có giá 18.400.000d mang tên Zenfone 3 Deluxe rất nhiều bạn thường nhầm tên sang một thương hiệu khác.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Deluxe

Chiếc máy này sẽ có phía sau là cảm biến vân tay thiết kế theo chiều dọc. Camera của nó 23 Mpx có đèn flash led kép ngoài ra còn có thêm một vị trí cảm biến lấy nét laser và đây là chiếc máy được xem là hoàn thiện nguyên khối mà không có angten hoàn toàn biến mất.

Nói vậy thôi chứ thực ra họ dấu rất kỹ nếu chúng ta soi vẫn có thể thấy là có một vạch trắng ở đây. Asus đã làm rất khéo để chúng hòa quyện vào nhau.
Ảnh chụp từ camera Asus Zenfone 3 Deluxe
Ở Zenfone 3 deluxe nguyên nhân nó đắt là do nó sẽ có con chip Snapdragon 821 đầu tiên trên thế giới được thương hiệu hóa như là bộ nhớ trong 256 G và máy được cài sẵn Android 6.0. Mặt trước của máy trông rất sang chúng ta sẽ có cái vòng tròn đồng tâm xoay tròn vào trong.

Ở dưới sẽ là phím back, phím home và phím đa nhiệm. Có một điểm khá hay ở con này là màn hình nó không được làm cong 2,5D mà làm phẳng hoàn toàn luôn nên khi vuốt từ bên thì nó không tạo ra cảm giác cao cấp và đã như là Zenfone 3 bản thường.
Đánh giá Asus Zenfone 3 Deluxe
Phía bên trên là camera selfie, loa thoại và cảm biến ở chiếc máy này thì bên cạnh trái sẽ tìm thấy khay đựng sim. Bên tay phải sẽ là phím nguồn cộng tăng giảm âm lượng cảm giác cầm máy trên tay rất mỏng và nhẹ.

Bên dưới là cổng sạc và nó hỗ trợ chuẩn Quick track 3.0 loa ngoài và năm nay Asus tập trung mạnh về âm thanh nghe nhạc xem phim chơi game. Có lẽ xem phim vào ban đêm chỉ nên mở âm lượng ở mức một âm lượng thôi to hơn một chút thì sẽ xảy ra biến.
Cảm giác cầm máy trên tay phải nói là sang và đẹp. Ở mức giá bán cao nhưng đồng thời Asus cũng đã khẳng định được vị thế của mình đó là chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm có trải nghiệm tốt nhất với người dùng.

Mọi thứ đều cao cấp và ngay cả màn hình năm nay chuyển sang super amulet không phải màn hình IPS ở phân khúc tầm trung thì như chúng ta thấy là sẽ có viền đen một chút nhưng đây vẫn là một màn hình có tỷ lệ chiếm khá lớn.
Khi mà có máy thương mại mình sẽ review cho các bạn xem ra sao. Với mức giá cao ngất ngưởng như thế này thì hứa hẹn sẽ cho ra những trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau!

Sản phẩm Zenfone 3 Deluxe chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét