Music

ĐÁNH GIÁ NHANH LENOVO K80M - GIÁ TỐT, 4GB RAM

Hôm nay chúng ta sẽ dành thời gian cùng quay trở về quá khứ để nói về chiếc Lenovo K80M. Sản phẩm đã ra mắt được một thời gian và đã giảm giá khá mạnh so với thời điểm mới ra mắt. Hãy cùng chúng tôi đi đến bài đánh giá chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá nhanh Lenovo K80M

Hiện tại chiếc K80M chạy Android 4.4.4. Máy có 1 điểm khá đặc biệt là sử dụng chip Intel với xung nhịp 1.8 GB 64 bit, giống như chip trên Zenfone 2. Màn hình là 5.5’ và độ phân giải là Full HD cũng giống như Zenfone 2. Nhưng màn hình trông tươi hơn và độ sáng màn hình cũng nhỉnh hơn nên tha hồ sử dụng ngoài trời.

Đặc biệt màn hình rất mịn, không cảm giác bị rít hay khó chịu khi vuốt. Ba phím điều hướng Menu, Home, Back được đặt ở bên ngoài và có đèn nèn để dễ thao tác. Phía trên sẽ là camera selfie với độ phân giải 5 MP. Chúng ta sẽ có loa thoại và cả biểu tượng của nhà sản xuất
Ảnh chụp trong điều kiện ngoài trời của K80M
Máy làm vuông vức và rất cân đối. Bên cạnh trái là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng có những họa tiết hoa văn đồng tâm rất giống với phong cách của nhà sản xuất Asus. Mặt sau là camera chính 13MP và sẽ được hỗ trợ với đèn Flash LED kép, biểu tượng Lenovo, Intel và loa ngoài.

Nhìn sơ qua nó sẽ mang ngôn ngữ ôm nắp lưng vào thân máy giống như các dòng Nokia Lumia trước đây. Tuy vậy nắp lưng sẽ không tháo ra được. Bên dưới sẽ là cổng sạc Micro USB. Bên cạnh phải sẽ là khe căm sim. Bên trên là jack cắm tai nghe 3.5mm.
Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng của máy
Chiếc máy sẽ cho khả năng cầm nắm rất tốt, cầm rất chắc tay bởi vì K80M được làm nguyên khối nên khả năng cầm nắm được đảm bảo một cách tốt nhất. Nó giống với chiếc K3 Note nhưng được hoàn thiện tốt hơn. Mặt lưng được làm mềm mại nên cầm trên tay rất dễ chịu, thân thiện với tay.

Nói về chiếc Lenovo K80M sức mạnh chủ yếu của nó sẽ đến từ con chip Intel và 4GB RAM. Vì thế khả năng hoạt động rất mượt và rất ổn định. Với chiếc K3 Note trước đây với khả năng đa nhiệm tốt thì nay chiếc K80M cũng sẽ không làm người dùng thất vọng.
Lenovo K80M có nhiều màu sắc khác nhau
Tuy nhiên chip Intel có dùng tốt hay không vẫn đang là dấu chấm hỏi. Với chiếc Zenfone 2 là một ví dụ điển hình chip Intel Atom của máy sẽ bị rất nhiều hạn chế khi nhiều phần mềm không hỗ trợ hoặc cập nhật. Tuy vậy với 4GB RAM thì nó sẽ rất đáng giá so với các đối thủ còn lại trong tầm tiền.

Camera của Lenovo không bao giờ được đánh giá cáo và chiếc K80M cũng không phải là ngoại lệ. Cuối cùng là viên pin lên đến 4000 mAH. Và đặc biệt sản phẩm này sẽ hỗ trợ mạng 4G

Trên đây là bài đánh giá nhanh chiếc Lenovo K80M, 1 chiếc điện thoại tốt trong phân khúc giá rẻ. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.


Keyword: đánh giá nhanh Lenovo K80M giá tốt 4G ram

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét