Music

Đánh giá nhanh ELEPHONE S1: Chip Mediatek MT6580 kèm 2G ram

Chào các bạn, tin vui cho các bạn học sinh, sinh viên là mình đang cầm trên tay chiếc điện thoại sẽ cực kỳ hấp dẫn đối với các bạn. Đây là chiếc điện thoại Elephone S1 sản phẩm vừa đặt ra mắt tại Việt Nam. Chiếc máy này có rất nhiều điểm đánh giá đặc biệt là về giá cả của nó.

Đánh giá nhanh Elephone S1: Chip Mediatek MT6580 kèm 2G ram

Đầu tiên là sản phẩm được bán với mức giá chỉ 1.849.000 nghìn đồng. Đây là một mức giá cực kỳ rẻ so với những gì nó mang lại như: máy sẽ được cài sẵn phiên bản android 6.0 ngoài ra đây là chiếc máy đầu tiên dưới 2 triệu đồng được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng đây là loại cảm biến vân tay 360 độ, tức là bạn xoay theo chiều nào máy cũng nhận dạng được.
Đánh giá Elephone S1
Elephone S1
Máy lại còn có một thiết kế rất đắt tiền đó là mặt trước và sau đều làm từ kính và phần khung của máy được làm từ kim loại. Nếu như so với các nhà sản xuất khác thì trong tầm tiền này đều lựa chọn nhựa là chủ đạo. Thì sản phẩm này được làm từ kim loại và kinh trông không khác gì so với Asus Zenfone 3 hay là Galaxy S6.
Đánh giá Elephone S1
Máy được trang bị camera quan sát 13 MP. Bên cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được thiết kế hoàn thiện khá là tốt. Bên dưới là cổng sạc, loa ngoài và chúng ta sẽ có mic thoại. Bên trên đương nhiên vị trí còn lại là jack cắm tai nghe 3.5. Cạnh trái sẽ là khay đựng sim bao gồm sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Đánh giá Elephone S1
Ảnh chụp từ camera Elephone S1
Máy có bộ nhớ trong là 8GB cùng vu xử lý Mediatek MT6580 và đi kèm với 1GB RAM. Thực tế mà nói cấu hình này không phải khủng cho lắm vì với tầm tiền này cấu hình như vậy là khá phổ biến. Nhưng quan trọng là với android 6.0 giúp cho máy tỏ ra mượt mà và nhanh.

Về giao diện, nhà sản xuất Elephone đã trang bị một giao diện hoàn toàn thuần google và không được tùy biến bất kỳ điều gì. Máy được trang bị màn hình HD 5 inch có thể sử dụng gọn gang bằng một tay và màn hình hiển thị khá tốt.
Đánh giá Elephone S1
Với tầm tiền dưới 2 triệu thì đây là một chiếc máy khá tuyệt vời dành cho những bạn có nhu cầu trải nghiệm smartphone nhưng kinh phí không cho phép.

Qua trên là bài đánh giá nhanh của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài đánh giá tiếp theo.

Keywords: Đánh giá nhanh Elephone S1: Chip Mediatek MT6580 kèm 2G ram

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét