Music

ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI GR5 - FLAGSHIP TẦM TRUNG

Hôm nay chúng ta sẽ bàn về một chiếc điện thoại đền từ nhà sản xuất Huawei. Đó chính là Huawei GR5, một Flagship tầm trung dành cho giới trẻ hiện đang có xu hướng tăng nhiệt. Hãy cùng đánh giá nhanh sản phẩm này nhé.

Huawei GR5 flagship dành cho giới trẻ phân khúc tầm trung

Về thiết kế bên ngoài, chúng ta sẽ có cảm giác đây là thiết kế của một chiếc đện thoại cao cấp. Ở phía sau được làm bằng kim loại với họa tiết vân xước phay đường ngang. Ngôn ngữ thiết kế được giống như cái dòng flagship cao cấp nhất hiện nay.
Đánh giá smartphone Huawei GR5
Đánh giá nhanh Huawei GR5
Máy sẽ sử dụng vân tay một chạm rất nhạy nên không cần phải sử dụng phím nguồn. Chỉ cần chạm nhẹ là sẽ tự động mở khóa thành công. GR5 sẽ có các chức năng thú vị như vẽ các ký tự chữ cái để mở nhanh các ứng dụng. Double tap để mở sáng màn hình. Hay lắc máy để sắp xếp các icon trên màn hình Home Screen, lật úp để tắt âm mỗi khi có cuộc gọi đến hay hẹn giờ báo thức.

Ba phím điều hướng được đặt trong màn hình với vị trí hơi khác biệt so với các điện thoại thông thường nên sẽ hơi khó thao tác. Biết được vấn đề này Huawei cho phép khả năng thay đổi thanh điều hướng. Các phím sẽ được sắp xếp theo thói quen sử dụng của từng người.

Đánh giá smartphone Huawei GR5
Camera của GR5 có thiết kế sang trong
Về màn hình hiển thị sẽ là Full HD, chất lượng màu sắc cho ra rất dễ chịu, trung thực, không có hiện tượng bị trùng màu hay quá ảo diệu. Trong GR5 sẽ cho chúng ta chỉnh được nhiệt độ thiên về tông ám vàng hay ám xanh. Vào ban đêm khi sử dụng ánh sáng xanh sẽ mau bị mỏi mắt và làm ảnh hưởng đến thị giác. Khi chuyển về màn hình ám vàng thì sẽ bảo vệ cho mắt của chúng ta tốt hơn.

Ngoài ra nó còn cho phép hiển thị được tốc độ mạng internet. Về chế độ pin thì sẽ có 3 chế độ là siêu tiết kiệm pin, chế độ thông minh và chế độ bình thường. Chế độ siêu tiết kiệm pin chắc nhiều người cũng đã biết. Còn chế độ thông minh là chế độ tự động điều chỉnh CPU để được hiệu suất cân bằng tôt nhất.
Đánh giá smartphone Huawei GR5
Ảnh chụp của Huawei GR5
Máy sẽ đi kèm vi xử lý SnapDragon 616 và sẽ có 2GB RAM. Sản phẩm này sẽ có 16GB bộ nhớ trong. Sản phẩm GR5 sẽ có các icon được bày ra màn hình Home Screen. Phần chủ để chỉ mặc định có 3 theme mà thôi.

Camera của GR5 có tốc độ bắt nét khá nhanh. Huawei đã từng 2 tuyên bố họ sẽ nhấn mạnh vào camera trong các sản phẩm. Khi chụp thử, ảnh cho ra khá tốt đặc biệt là các chi tiết rõ ràng, màu sắc lên rất trung thực. Khả năng chụp Macro của máy cũng khá ấn tượng, xóa phông tốt là chi tiết ảnh cũng chấp nhận được.

Trên đây là bài đánh giá nhanh chiếc Huawei GR5, một sản phẩm trong tầm tiền trong phân khúc tầm trung. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá smartphone Huawei GR5

Bài viết liên quan:
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì
Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét