Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ONEPLUS X: CẤU HÌNH CAO, THIẾT KẾ ĐẸP, CÒN VÀI ĐIỂM YẾU


One Plus X: phân khúc tầm trung 5 triệu, cấu hình cao, thiết kế đẹp

Mở hộp sản phẩm 
One Plus X
Khác với OnePlus 2, vỏ hộp của One Plus X sử dụng tông màu trắng chủ đạo đi kèm với logo One Plus đỏ ở mặt trước. Thiểt bị có các phụ kiện đi kèm quen thuộc gồm: thân máy, sách hướng dẫn, que lấy SIM, sạc và cáp USB. Đặc biệt máy còn được tặng kèm 1 ốp lưng silicon.

Ngoại hình

Với thiết kế khung viền kim loại màu xám và mặt kính đen ở lưng , OnePlus X tạo cảm giác nhìn tương tự những chiếc iPhone 4 của Apple trước đây. Máy cho cảm giác cầm vừa vặn, thoải mái và chắc tay. Không như nhiều sản phẩm khác,camera sau của OnePlus X được thiết kế rất tinh tế chứ không hề bị lồi lên. 
Đánh giá điện thoại HTC Oneplus X
Ảnh chụp từ camera
Các chi tiết như jack tai nghe, cổng sạc USB loa ngoài được đặt lần lượt ở cạnh trên và dưới máy. Cạnh phải là nút nguồn, phím âm lượng và khay SIM, còn cạnh trái là nút Alert Slider và thanh gạt chuyển đổi các chế độ thông báo và âm thanh.
Đánh giá điện thoại HTC Oneplus X
Ảnh chụp từ camera
Ở phiên bản màu đen, One Plus X đem tới cho người dùng vẻ đẹp của sự mạnh mẽ và sang trọng với màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi cho chất lượng hiển thị rất sắc nét. 
Đánh giá điện thoại HTC Oneplus X
Ảnh chụp từ camera
Camera của OnePlus X có độ phân giải 13 MP, khẩu độ là f/2.2 và trang bị cảm biến ISOCELL của Samsung, với tốc độ lấy nét rất nhanh chỉ 0,2 giây. Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh thiếu sáng của OnePlus X chưa thực sự ấn tượng.
Đánh giá điện thoại HTC Oneplus X
Ảnh chụp từ camera
Về cấu hình, OnePlus X sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ với 3 GB RAM và bộ nhớ trong 16 GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD. Camera trước 8 MP, dung lượng pin của thiết bị là 2.525 mAh. Hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop, máy cho trải nghiệm hiệu năng mượt mà.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện bài viết này. Cám ơn các bạn đã theo dõi. Xin chào và hẹn gặp lại trong các video sau.

Keyword: Đánh giá điện thoại HTC Oneplus X 

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/1000190010-lap-dat-khoa-cua-van-tay-cho-chung-cu
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-he-thong-kiem-soat-cua-ra-vao

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét