Music

TRÊN TAY & ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X: 13.990.000Đ, SNAPDRAGON 650

Xin chào các bạn, hiện tại mình đang có chiếc Sony Xperia X. Sản phẩm cao cấp của Sony vào đầu năm nay. Như vậy nhà sản xuất đã quyết định không tham gia tranh đấu phân khúc 16tr với Galaxy S7 và HTC 10 mà chỉ dừng lại ở phân khúc là 14tr.

Sony Xperia X: sản phẩm phân khúc cao cấp, màn hình và camera tuyệt vời không thể chê

Đầu tiên là cái vỏ hộp cũng khác, Sony làm nó đơn giản hơn và không làm hộp vuông như xưa mà hộp chữ nhật như thế này.
Sony Xperia X
Còn về máy, Sony Xperia X cho cảm giác cầm vào rất thon và gọn. Sản phẩm này có một màn hình nhỏ trong những chiếc flagship gần đây chỉ với 5 inch, độ phân giải Full HD. Ở đây chúng ta có thể thấy màn hình hiện thị của Sony Xperia X rất đẹp và được làm cong 2.5D.
ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X
Ảnh chụp từ camera
Ở bên dưới là mic cũng như là nơi cắm sạc. Cạnh trái là nơi để khe cắm sim và thẻ nhớ, Sony Xperia X hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ. Ở bên cạnh phải là phím nguồn đi kèm với cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng. Bên trên là jack cắm tay nghe và mic phụ thứ 2.

Mặt lưng của Sony Xperia X được làm từ kim loại và phủ lớp nhám cho bạn cảm giác cầm chắc tay hơn.
ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X
Ảnh chụp từ camera
Camera quan sát của máy có độ phân giải 23 MP, khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép. Và điều lưu ý đặc biệt đó là Sony Xperia X không chống nước.

Về cấu hình, Sony đã trang bị cho nó chip Snapdragon 650, 3GB RAM và điểm Antutu  là 75 nghìn điểm, điểm 3D sẽ là 18 nghìn và điểm RAM là 7 nghìn. Giúp máy đảm bảo tốt được các thao tác đa nhiệm và hoạt động game ứng dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X
Ảnh chụp từ camera
Sony Xperia X cho chúng ta một giao diện Sony mới, các biểu tượng được làm tròn hơn. Khi các bạn mở menu ra sẽ được Full Screen không có thanh thông báo trạng thái như các điện thoại android khác. Sony cũng trang bị thêm tính năng tìm kiếm nhanh bằng cách kéo xuống nhẹ giao diện tìm kiếm trong máy sẽ xuât hiện.
ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X
Ảnh chụp từ camera
Trong phần Setting Sony đã làm mới giao diện với các icon mới đầy màu sắc hơn. Ngoài ra tính năng Double Tap cũng đã xuất hiện trên Sony Xperia X với khả năng Double Tap để mở sáng màn hình và Double Tap vào cụm camera để mở nhanh camera.

Qua trên là bài đánh giá nhanh của Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: ĐÁNH GIÁ NHANH SONY XPERIA X

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét