Music

ĐÁNH GIÁ NHANH IPHONE SE: NHỎ MÀ KHỎE

Xin kính chào các bạn, hôm nay mình sẽ tiến hành mở hộp iPhone SE, chúng ta hãy cùng xem iPhone SE có gì.

Trải nghiệm iPhone SE: có gì mới, đáng mua huy không?

Mặt trước là màn hình với kích thước tương tự như iPhone 5,5s. Phía dưới là jack cắm tai nghe, dãy loa ngoài và mic thoại. Bên cạnh phải là khe cắm thẻ sim. Bên cạnh trái là cần gạt công tắc cùng với phím tăng giảm âm lượng. Bên trên là phím nguồn của máy.
Đánh giá điện thoại iPhone SE
iPhone SE
Nói chung sau khi mở hộp trải nghiệm rất kỹ, nó tên là iPhone Special Edition có nghĩa là phiên bản đặc biệt và sau khi xem từ đầu đến đuôi thì thiết kế 100% là như iPhone 5s.

Ở mặt sau là camera quan sát 12 MP tương tự iPhone 6s nhưng không lồi ra ngoài. Ngoài ra còn có đèn flash kép, logo quả táo và chữ SE mà không có số.
Đánh giá điện thoại iPhone SE
Ảnh chụp từ camera
Về mặt trước, touch id chỉ cần đặt nhẹ lên là máy đã mở thành công. Chúng ta sẽ có một màn hình là 4inch, độ phân giải giữ nguyên như iPhone 5 và 5s. Bên trên sẽ có camera selfie đó là 1.2 MP và đi kèm với loa thoại với cảm biến.

Màn hình của máy có chất lượng hiển thị tương tự như iPhone 5 và iPhone 5s không khác một điểm nào.
Đánh giá điện thoại iPhone SE
Ảnh chụp từ camera
iPhone SE xử dụng vi xử lý Apple A9, 2 GB RAM chứ không phải 1 GB RAM như iPhone 5,5s.

Về khả năng chụp hình, iPhone SE cũng có tính năng live photo sau khi chụp xong các bạn sẽ có một đoạn video ngắn tuy nhiên một điểm khác biệt đó là đoạn video này các bạn không cần phải ấn mạnh lực như iPhone 6s mà các bạn sẽ là ấn lâu. Như vậy iPhone SE sẽ không có tính năng 3D touch.
Đánh giá điện thoại iPhone SE
Ảnh chụp từ camera
iPhone SE được cài IOS 9.3 sẽ đi kèm với các chế độ như là bảo vệ màn hình, night shift hay là chúng ta sẽ có nhiều tính năng mới.

Về camera quan sát của nó được các chuyên gia đánh giá là khá tốt tương đồng với iPhone 6s và tiến bộ hơn hẳn so với iPhone 5s.
Đánh giá điện thoại iPhone SE
Ảnh chụp từ camera
Về các điểm số về hiệu năng, iPhone SE hoàn toàn vượt trội và dễ dàng nằm trong top những máy có hiệu năng cao nhất trong thế giới smartphone.

Trong hộp iPhone SE sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, tay nghe và sạc lighting.

Qua trên là bài đánh giá nhanh của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá điện thoại iPhone SE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét