Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH UMI TOUCH: CHẠY ĐƯỢC CẢ WP8, PLYME OS, MIUI

Hôm nay chúng ta hãy cùng trên tay nhanh một sản phẩm đến từ Trung Quốc, chiếc điện thoại Umi touch chạy được cả WP8, Flyme OS, MIUI. Mình vừa mới đặt mua sản phẩm này trên mạng, hãy cùng mổ sẽ nó nhé.

Mở hộp & đánh giá nhanh UMI Touch: chạy được cả WP8, Flyme OS, MIUI

Bên trong chiếc hộp đựng được thiết kế rất đẹp là một chiếc điện thoại Umi, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, cục sạc, cable kết nối microusb.

Nếu các bạn chưa biết về chiếc điện thoại Umi touch thì sản phẩm này đã từng xuất hiện trên website Gsmarena nói về một chiếc điện thoại có thể chạy cả windown phone, chạy android, chạy rất nhiều phiên bản os tùy biến khác nhau.
Chiếc umi touch có thiết kế không quá ấn tượng nhưng khá hoàn thiện. Máy làm từ kim loại nguyên khối. Cầm trong tay nặng và đầm, một phần nặng do cục pin 4000 mAh.

Phía sau của máy có camera chính 13MP sử dụng cảm biến của Sony. Đèn plashled kép, logo nhà sản xuất, tên sản phẩm là touch và loa ngoài của máy.

Phía bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng cũng làm từ kim loại, bên trái là khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ. Bên dưới là cổng sạc và mic thoại. Bên trên là zắc cắp tai nghe 3.5mm.

Chiếc máy này được làm bo tròn toàn bộ phần nắp lưng do vậy khi cầm vào rất dễ chịu và thoải mái. Mặt trước màn hình 5.5 inch, camera selfie, loa thoại và đèn plashled hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sang.
Ảnh chụp từ camera Umi touch
Máy có cảm biến vân tay một chạm rất nhạy và hiệu quả, đặt nhẹ lên là có thể mở khóa màn hình. Sản phẩm này có mức giá rất tuyệt vời tầm 160$.

Máy chạy android 6.0, phía bên cạnh trái là phím menu, bên phải là phím back nhưng mà nó không kí hiệu cho người dung.

Máy có giao diện thuần google không có youtube, không có gmail… Máy được trang bị bộ nhớ trong 16G,3G ram nhưng thường xuyên trống tới 1,6g ram cho bạn đa nhiệm thoải mái, mượt mà.
Ảnh chụp từ camera Umi touch
Máy được trang bị một phần mềm nâng cấp cho phép chúng ta có thể cài được rất nhiều các giao diện khác, nhiều rom hỗ trợ cho nó cài đặt các bạn có thể tìm kiếm ở trên mạng để up.

Ngoài ra máy cũng đang sử dụng một con chip miratech 64bit 6753. Con chip này đủ khả năng đáp ứng được nhu cầu của mọi người trong tầm tiền và thoải mái cài các bản rom khác vào và nghịch.
Các bản hệ điều hành mà Umi touch đều có thể hỗ trợ tốt
Màn hình hiển thị đẹp rất trong, góc nhìn tốt, được làm cong 2,5D. Camera không ấn tượng lắm, lấy nét chậm và hơi giật. Nói chung chụp không ngon.

Chung quy lại thì chiếc máy này có một màn hình đẹp, pin khủng, cấu hình tốt, hoàn thiện thiết kế với vỏ kim loại chắc chắn. Và đặc biệt là khả năng cài rất nhiều bản rom khác nhau.

Ý kiến của các bạn như thế nào, tầm tiền 160$ các bạn có ring em này về không. Hãy cho chúng mình biết ý kiến. xin chào và hẹn gặp lại.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM đã tài trợ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá nhanh Umi Touch: chạy được cả WP8, Plyme OS, Miui

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét