Music

TẠI SAO SAMSUNG GALAXY A5 2016 LÀ SMARTPHONE BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY.

Hãng Samsung luôn có các sản phẩm khác nhau với các phân khúc khác nhau. Vậy trong phân khúc tầm trung. Từ 9 – 10 triệu thì sẽ có rất nhiều sản phẩm và lựa chọn nào sẽ là tốt nhất. Vì chúng ta sẽ có nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau nên sẽ rất khó để chọn lựa. Samsung Galaxy A5 2016 hiện tại đang làm nổi đình nổi đám ở trong phân khúc này. Vậy lý do vì sao, hãy đến với bài review dưới đây.

Samsung Galaxy A5 2016 smartphone bán chạy nhất hiện nay, nguyên nhân do đâu?

Khi lựa chọn điện thoại thì vấn đề đầu tiên đó chính là thiết kế của sản phẩm. Với chiếc A5 2016 sẽ có thiết kế với mặt kính cường lực Gorilla Glass 4. Và được làm cong nhẹ 2.5d như nhau với phần kim loại được hoàn thiện rất tốt cho cảm giác cầm rất đầm tay
Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5
Ảnh chụp Selfie của A5 2016
Phiên bản này sẽ có mặt trước giống Note 5 và mặt sau giống như S6 Edge. Với 3 màu sắc hủ đạo là vàng đồng, hồng và đen rất sang trọng. So với 2015, màn hình Super AMOLED được nâng từ HD lên Full HD. Thiết kế là sự kết hợp giữa mặt kính và kim loại chính vì vậy chiếm được rất nhiều tình cảm đối với người sử dụng.

Camera cũng là một trong những yếu tố quan trọng để người sử dụng chọn lựa. Với độ phân giải của camera trước và sau lần lượt sẽ là 13MP và 5MP. Khẩu độ thay đổi từ F1.9 giúp thu nhận ánh sáng tốt hơn. Kèm với đó là khả năng chống rung quang học cao cấp. Ngoài ra Galaxy A5 còn được tích hợp thêm tính năng Double Tap để vào nhanh camera.
Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5
Ảnh chụp ngoài trời của A5 2016
Với giao diện chụp ảnh đơn giản và quen thuộc nên rất dễ đối với người mới biết sử dụng. Màu sắc của bức ảnh trên chiếc Galaxy A5 tươi tắn và bắt mắt. Sử dụng HDR màu lên chân thực và không bị gắt. Chụp thiếu sáng hay ban đêm đều cho ảnh với màu sắc tốt. Máy khử noise khá nhiều nên dẫn đến tấm ảnh bị bệt ra.

Cameral tự sướng thì vô cùng ảo, không hề thua kém bất kì sản phẩm nào. Về cấu hình với RAM 2 GB và bộ nhớ 16GB nhưng có khe cắm thẻ nhớ. Ngoài ra với con chip Exynos 7580 8x khá mạnh sẽ chiến hết tất cả mọi game.
Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5
Samsung Galaxy A5
Về thời lượng pin đó sẽ là cục pin lên đến 2900 mAH không tháo rời nhưng vẫn cho khả năng sử dụng tốt. Trên trang GSMArena thì A52016 cho thời gian khả năng đàm thoại 3G lên đến 21 tiếng, khả năng lướt web là 10 tiếng và khả năng xem video là 12 tiếng rưỡi. Ngoài ra máy còn được tích hợp thêm khả năng sạc nhanh cho chúng ta tha hồ sử dụng.

Trên đây là bài đánh giá nhanh Samsung Galaxy A5. Với các lý do trên có thể hiểu vì sao Galaxy A5 là một trong những chiếc máy tầm trung bán chạy nhất hiện nay. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy A5

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-hong-ngoai-la-gi-cong-nghe-starlight-la-gi
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ahd-la-gi-so-sanh-camera-ahd-voi-camera-ip

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét