Music

SMARTPHONE CHÍNH HÃNG 3-5 TRIỆU: NÊN CHỌN AI?

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những chiếc điện thoại đáng mua nhất ở phân khúc từ 3-5 triệu đồng.

Lựa chọn nào hợp lý? Smartphone chính hãng phân khúc 3-5 triệu

Đầu tiên đến với hai thương hiệu có lẽ là không được nhiều người quen thuộc lắm đó là obi S507 sản phẩm này có điểm nhấn là về màn hình, thiết kế mỏng nhẹ và camera tuy nhiên về hiệu năng lại không được đánh giá cao với con chip snapdragon 615 và chiếc máy này hiện tại đang chạy phiên bản android khá cũ.
Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu
Obi S507
Thứ hai đó là Mobell Nova X là một sản phẩm đến từ thương hiệu mới lạ nhưng lại sở hữu cấu hình tốt, ngoài ra nó còn có vỏ làm từ kim loại và sẽ có cảm biến vân tay phía sau trong nó chẳng khác gì một chiếc Oppo F1.
Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu
Mobell Nova X
Tuy nhiên nếu các bạn thích một chiếc điện thoại có cầu hình tốt hơn thì cái tên Xiaomi Mi4 là không thể bỏ qua. Máy được trang bị chip snapdragon 801, 2GB RAM và màn hình Full HD. Đây là một chiếc máy cực kỳ đáng mua nếu các bạn quan tâm nhiều nhất về hiệu năng, màn hình đẹp.
Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu
Xiaomi Mi4
Cái tên tiếp theo đó là Flash Plus 2 đến từ nhà sản xuất Ancatel. Tuy nhiên bây giờ Flash đã tách ra khỏi hẳn Ancatel trở thành một thương hiệu riêng. Chiếc máy này có đi kèm với cảm biến vân tay, vỏ kim loại và chuyên về công nghệ âm thanh hỗ trợ nghe nhạc và camera với nhiều tính năng hay ho.
Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu
Flash plus 2
Nếu như các bạn đang quan tâm về một sản phẩm mới hoàn toàn thì đây là một chiếc điện thoại không thể bỏ quâ. Tuy nhiên, điểm yếu của thiết bị này đó là vi xử lý chưa thực sự mạnh mẽ nếu so với con chip 801 có trên Xiaomi Mi4 hay là Moto X Gen 2.

Moto X Gen 2 là sản phẩm đã được giảm giá. Cái điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này là khi mở hộp ra các bạn sẽ được nâng cấp lên ngay android 6.0 mới nhất. Với phiên bản này sẽ đem lại cho người dùng các trải nghiệm mượt mà cùng với một giao diện là gần như thuần google của Motorola.
Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu
Moto X Gen 2
Chiếc máy sẽ đi kèm với 2GB RAM và màn hình Full HD và nhiều tính năng vui vẻ như lắc tay bật camera quan sát, xốc mạnh một phát các bạn sẽ bật được đèn flash. Mặt lưng với vỏ làm từ tre. Nói chung là Moto X Gen 2 sẽ dành cho những người có mong muốn một chiếc điện thoại có cấu hình tốt, hiệu năng mượt mà.

Qua trên là những sản phẩm gợi ý của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Nếu như bạn có thắc mắc gì vui lòng để lại comment bên dưới. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo.

Keyword: Nên chọn smartphone nào từ 3 -5 triệu

Bài viết liên quan: 
Hack camera quan sát gần nhà một cách dễ dàng
Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét