Music

MARVEL FUTURE FIGHT: TỰA GAME SIÊU ANH HÙNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Xin chào chào các bạn, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một tựa game không phải là mới nhưng vẫn đang rất hot trên thị trường. Tựa game về siêu anh hùng của Marvel có tên “Marvel Future Fight”, đã ra mắt được hơn một năm nhưng vẫn rất thu hút người chơi. Đặc biệt là khi Marvel cho ra một bộ phim điện ảnh mới về siêu anh hùng.

Marvel Future Fight: tựa game siêu anh hùng không thể bỏ qua

Tựa game này các bạn sẽ được lãnh đạo tất cả các siêu anh hùng bao gồm cả anh hùng, phản anh hùng, kẻ ác…
Ví dụ như đây mình đang đánh theo team của mình gồm iron man, thor và spider man. Mình đang bật chế độ tự động để cho nó tự chơi để mình có thời gian review cho các bạn .

Nhiệm vụ của các bạn là sẽ đi đánh qua các màn(mission), đánh theo cốt truyện của tựa game này. Chúng ta sẽ giải quyết tiêu diệt kẻ thù, tích lũy để có cơ hội unlock thêm các siêu anh hùng mới.

Điểm đầu tiên mình rất thích ở tựa game này là cách các nhân vật ra chiêu rất đẹp mắt, có thể gọi cả team ra để đánh boss, nhưng chỉ xuất hiện được trong một thời gian ngắn thôi. Khi một nhân vật bị chết sẽ xuất hiện một người khác ra đánh thay trong team mình.
Các bạn phải đánh bằng tay để hoàn thành các mission, hoàn thành nhiệm vụ. Mình để được ở chế độ auto là do mình đã đạt được một cấp độ nhất định.

Danh sách tất cả các nhân vật xuất hiện, chúng ta có thể chọn cả kẻ ác và thiện để cùng chiến đấu. Thay đổi bộ giáp, lựa chọn theo từng tập, phần truyện… độ tùy biến cực kì cao, rất bắt mắt, vì vậy không lạ gì khi nhiều người mê mần tựa game này như vậy nhất là các fan của Marvel.
Mỗi đội các bạn sẽ có 3 người, mỗi người sẽ có một đánh dấu khác nhau như mũi tên xanh, bàn tay, phép thuật hay là đánh cận chiến thì sẽ có hình nắm đấm chẳng hạn.

Game có chế độ team bonus. Ví dụ như các bạn xếp captain chung với iron man thì tăng dam, tăng phòng thủ, tăng máu… và bạn cũng có nhiều sự lựa chọn tổ đội khác tùy sở thích. Đây là một điểm cộng của tựa game này khi người dùng có thể lựa chọn team của mình theo sở thích, kết hợp như thế nào cho hiệu quả…

Ngoài ra các siêu anh hùng trong game cũng có thể được nâng cấp lên ví dụ như bàn tay của iron man có thể nâng cấp lên để tăng sát thương, bộ giáp tăng thêm phòng thủ.
Các siêu anh hùng sẽ có cấp theo sao. Ví dụ siêu anh hùng của mình là 2 sao, có thể nâng cấp lên bằng cách nhấp vào Rank up, sẽ có thêm các skill mới...

Mình sẽ nói về việc làm thế nào để có được các siêu anh hùng mới. Nếu mà có điều kiện thì bỏ tiền ra mua còn không các bạn có thể đi đánh, xong một trận các bạn sẽ có một item biometric giống như một cái thẻ bài. Nó sẽ tổng các thẻ bài đó lại để mở các siêu anh hùng. Tùy cấp độ các siêu anh hùng mà lượng thẻ bài tổng kết để mở sẽ khác nhau…

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Cảm ơn của hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM đã tài trợ thực hiện bài viết này.

Keyword: Marvel Future Fight: tựa game siêu anh hùng không thể bỏ qua

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét