Music

THỬ ĐỘ BỀN XIAOMI MI4 VÀ BPHONE: ĐẬP MÀN HÌNH, THẢ RƠI

Chúc các bạn một ngày tốt lành. Hôm nay, mình sẽ tiến hành thử độ bền của hai sản phẩm smartphone đến từ Việt Nam và Trung Quốc đó là “Siêu phẩm” BPhone đến từ Việt Nam và Xiaomi Mi4 đến từ Trung Quốc.

Kiểm tra độ bền Xiaomi Mi4 và BPhone máy nào bền hơn? 

Đầu tiên mình sẽ thử với việc đóng đinh vào gỗ bằng hai chiếc điện thoại này. Đầu tiên là mình dùng viền của Xiaomi Mi4 đóng chiếc đinh này. Kết quả là đinh đã được đóng vào khúc gỗ và viền của Xiaomi Mi4 không có dấu hiệu bị tray xước bất kỳ chỗ nào.
Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone
Ảnh chụp từ camera
Tiếp theo là đến với BPhone, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra các chấm nhỏ li tin gay trên viền của chiếc BPhone sao khi đóng đinh.

Kế đến chúng ta sẽ dùng màn hình hai chiếc điện thoại này đập vào nhau và cùng xem sản phẩm nào sẽ bị vỡ trước. Kết quả khá bất ngờ siêu phẩm “BomPhone” của chúng ta đã vỡ trước Xiamo Mi4. 
Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone
Ảnh chụp từ camera
Và điệu bất ngờ hơn, khi chúng tôi thử tiếp với mặt kính phía sau của BPhone với màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi Mi4 kết quả là mặt kinh phía sau của BPhone lại một lần nữa bị vỡ. Trong khi đó màn hình của Xiaomi Mi4 vẫn không hề có dâu hiệu rạng nứt, thật đáng kinh ngạc,
Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone
Ảnh chụp từ camera
Bài kiểm tra tiếp theo đó là mình sẽ thử thả rơi hai chiếc máy này xuống, Xiaomi Mi4 bị bong chiếc vỏ sau của mình ra, tuy nhiên vỏ sau có thể thay được một cách dễ dàng nên đây là điều không đáng lo ngại. Còn phần viền, Mi4 đã bị hơi móp vào bên trong tại nơi tiếp xúc với mặt đất.

Còn đối với BPhone, có thể nói BPhone nát hơn rất nhiều so với Mi4. Ngoài phần viền bị móp vào trong, màn hình cũng bị bong ra và không thể sử dụng được nữa.
Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone
Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi4
Tiếp theo mình sẽ thả ngược chiều lại, kêt quả có được là Xiaomi Mi4 chỉ bị một chấm nhỏ trên viền điện thoại và nắp lưng tiếp tục bị văng ra. Còn đối với BPhone, ngoài viền bị móp vào trong, nắp lưng của điện thoại cũng đạ bị bung ra ngoài.
Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone
Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi4
Kết luận, sao các bài tra tấn trên, chiếc điện thoại BPhone đã trở thành một cục gạch đúng nghĩa của nó. Còn chiếc Xiaomi Mi4 vẫn hoạt động bình thường. Qua đó chúng ta dễ dàng nhận ra được đâu là sản phẩm có độ bền cao hơn.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện video này.

Keyword: Thử độ bền Xiaomi Mi4 và Bphone

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét