Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT IPAD PRO 12.9 - LIỆU CÓ THAY ĐƯỢC LAPTOP?


IPad Pro: Giá cực sốc, cấu hình khủng với màn hình lớn 

Thiết kế

Ipad Pro màn hình to lên đến 12,9 inch là vừa đủ với một chiếc máy tính bảng phục cụ cho công việc. Khi so sánh với các máy tính bảng khác cùng kích thước như Galaxy Note Pro 12.2 hay Surface Pro 4, thiết bị của Apple vẫn cho cảm giác nhìn mỏng và nhẹ hơn mặc dù tỉ lệ màn hình của máy là to hơn.
Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
iPad Pro
Máy có vỏ nhôm nguyên khối, mỏng 6,9 mm trọng lượng rất nhẹ, chỉ 712 gram. Các cạnh ở mặt sau của thiết bị được vát bo tròn,cầm không cấn tay. Hai điểm thay đổi đáng lưu ý trên thiết kế của iPad Pr đó là có đến 4 loa ngoài và cổng Smart Connector cho phép kết nối bàn phím chuyên dùng. Ngoài ra thiết bị cũng được trang bị tính năng TouchID với khả năng xử lý khá chính xác và độ tin cậy cao.

Màn hình

Với độ phân giải 2048 x 2732 kế hợp với màn hình Retina và khả năng hiển thị lên đến 5,6 triệu điểm ảnh, máy cho chất lượng hiển thị hình ảnh với độ chi tiết cao, rõ ràng và dễ chịu khi nhìn.
Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên có vẻ như iPad Pro cũng không phải là máy tính bảng có độ sáng màn hình cao khi không hiển thị được gì nhiều ở điều kiện ngoài trời mặc dù đã tùy chỉnh độ sáng cao nhất.

Giao diện và tính năng

Do sử dụng hệ điều hành iOS 9, giao diện của iPad Pro vẫn không có quá nhiều khác biệt.Các kỹ sư phần mềm của Apple chỉ bổ sung vào thiết bị một vài tính năng chạy ứng dụng riêng biệt. và phóng to các biểu tượng nhưng phần vẫn để lại nhiều khoảng trống trên màn hình. 
Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
Ảnh chụp từ camera
Mặt khác, các tính năng đa nhiệm của Ios 9 hoạt động khá ổn trên Ipad Pro với một vài các tính năng mới tiện dụng như : Slide Over, Split View, Picture in picture, Messaging, Apple Pencil,...

Hiệu năng
Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
Ảnh chụp từ camera
iPad Pro được trang bị chip xử lý mới nhất của Apple đó là A9X với khả năng tăng gấp đôi băng thông bộ nhớ, lưu trữ dữ liệu và tốc độ xử. Việc trang bị 4GB RAM giúp máy hoạt động rất mượt mà, độ trễ thấp và hoàn toàn không có hiện tượng giật lag khi chạy cùng lúc nhiều ứng ứng dụng

Camera và pin

Mặc dù sử dụng camera quan sát trước 1,2 MP, camera sau 8 MP có ống kính khẩu độ f/2,4, bộ lọc IR, BSI, các tùy chọn chụp ảnh paranoma, HDR, phơi sáng,...nhưng chất lượng ảnh chụp của Ipad Pro là khá kém, ảnh thiếu độ nét và mờ. Đồng thời máy cũng không hỗ trợ quay phim 4K do độ phân giải chưa đủ yêu cầu.
Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
Ảnh chụp từ camera
Dung lượng pin của Ipad Pro lên đến 10307 mAh cho khả năng sử dụng bình thường trong ngày nhưng có nhược điểm thời gian sạc khá lâu khoảng 297 phút.

Kết luận

Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9
Ảnh chụp từ camera
Mặc dù có mức giá khá cao nhưng nhìn chung Ipad Pro chỉ là 1 bản nâng cấp về kích thước màn hình của các thiết bị máy tính bảng trước đó của Apple. Máy chỉ phù hợp với các đối tượng người cần thực hiện bản vẽ, sáng tạo, vẽ kĩ thuật số,...

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.

Keyword: Đánh giá máy tính bảng Ipad Pro 12.9

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét