Music

SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M560: SMARTPHONE TẦM GIÁ 2 TRIỆU

Xin chào tất cả các bạn, ở đây mình đang có iphone 5c lock và một chiếc infocus M560 giá rẻ, không nhiều điểm nổi trội tuy nhiên so với IP 5c lock có đáng được lựa chọn hơn hay không. Hãy xem qua bài đánh giá của mình hôm nay.

So sánh tổng quan iPhone 5c lock và Infocus M560: smartphone giá rẻ, tầm 2 triệu

Về thiết kế bên ngoài infocus có thiết kế khá giống iphone 6, mặt lưng kim loại thay vì nhựa như iphone 5c lock. Cầm trong tay sang trọng và chắc chắn hơn. Còn iphone 5c mang lại sự trẻ trung với các nhiều màu sắc để lựa chọn.
SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M560
Chiếc infocus hỗ trợ hai sim và khe cắm thẻ nhớ, iphone 5c chỉ có một sim hơn nữa máy lock nên phải sử dụng sim ghép.

Cảm giác cầm nắm iphone 5c tốt hơn nhờ màn hình 4 inch. Tuy nhiên màn hình to của infocus thoải mái cho việc lướt wb, chơi game, xem phim với không gian hiển thị lớn hơn hẳn iphone 5c.

Góc nhìn hai máy đều tốt, khả năng hiển thị ngoài trời mình đánh giá Iphone 5c tốt hơn infocus một chút, infocus hơi bị bóng.
SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M560
Xét về hiệu năng thì iphone 5c có hiệu năng về đồ họa vượt trội hơn hẳn infocus. Game trải nghiệm trên iphone 5c tỏ ra mượt hơn trên infocus là do sự tối ưu hóa nền tảng hệ điều hành ios và cấu hình game ứng dụng cực kì tốt.

Nếu được chọn mình sẽ chọn iphone 5c với hiệu năng vượt trội hơn hẳn. Hơn nữa infocus vẫn đang dừng ở bản android 5.1. trong khi iphone 5c đã lên bản ios mới nhất.
SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M560
Về camera sau khả năng chụp thiếu sáng của iphone 5c ăn đứt infocus về cả độ chi tiết khi zoom lại trên hình cuốn lịch mình đã chụp, khả năng cân bằng trắng, chi tiết ảnh tốt, màu sắc đẹp chân thực. Camera selfie chiếc iphone 5c bị mất chi tiết khuôn mặt, infocus màu da không được tốt cho lắm. Tổng kết lại thì về camera mình vẫn chọn iphone 5c.

Thời lượng pin infocus nhỉnh hơn, tiết kiệm pin hơn iphone 5c. Nếu các bạn mua iphone 5c sẽ tập trung về chất lượng camera, các bạn mong muốn điện thoại 2 triệu mà chụp ảnh đẹp. Ngoài ra hỗ trợ tốt, thương hiệu lớn, game ứng dụng tối ưu hóa một cách tuyệt vời.
SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M560
Còn các bạn mua infocus thì sẽ có vỏ điện thoại nhôm chắc chắn, màn hình lớn thoải mái lướt web, xem phim, selfie đẹp.

Các bạn sẽ lựa chọn chiếc nào. Hãy comment chia sẻ ý kiến bên dưới. Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá so sánh này.

Keyword: SO SÁNH IPHONE 5C LOCK VÀ INFOCUS M56

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/phan-mem-xem-camera-quan-sat-hikvision-dahua-vantech
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/xem-camera-tren-may-tinh-tutorial

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: