Music

TRẢI NGHIỆM ANDROID N NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI MẺ

Android N có gì mới, chắc chắn sẽ có nhiều điểm bất ngờ hiện đại hơn và đặc biệt những người dùng Samsung cần phải lưu ý về bản nâng cấp này. Chiếc máy mà đang được thử nghiệm là Nexus 6 sản phẩm này hiện tại đang có mức giá rất là rẻ và lợi thế của việc sử dụng các sản phẩm của Nexus là các bạn sẽ được nâng cấp lên phiên bản android mới nhất.

Trải nghiệm Android N quá nhiều tính năng học hỏi từ Samsung

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với màn hình khóa các thông báo được thiết kế thông minh hơn như các bạn thấy là chúng ta sẽ xem được rất nhiều các thông tin thay vì chỉ có dạng thẻ nhỏ nhắn như trước và đương nhiên người dùng cũng có thể chạm vào là có thể xem những thông báo này.

Ngoài ra thì khu vực thông báo trạng thái status 3 khi vuốt nhẹ xuống một lần thì mọi người sẽ tìm thấy các phím tắt nhanh ở bên trên kèm với các thông báo của mình và có thể quản lý trực tiếp các bạn chỉ cần vuốt nhẹ sang bên phải sẽ ra biểu tượng setting chạm vào là người dùng có thể chặn tất cả thông báo đến từ tất cả ứng dụng.
TRẢI NGHIỆM ANDROID N
Trải nghiệm Android N trên Samsung Galaxy S7
Khi vuốt xuống chúng ta sẽ có đầy đủ các công cụ tùy chỉnh ở đây và các bạn thấy hiệu ứng sắp xếp nhìn rất đẹp người dùng có thể chỉnh sửa để sắp xếp lại những biểu tượng này.

Các bạn có thể thấy folder được làm theo dạng khác với bốn biểu tượng to nó sẽ hiển thị ra các ứng dụng nằm ở top đầu ngoài ra các bộ icon âm nhạc, trò chơi hay play store được đổi hoàn toàn mới sáng sửa hơn.

Một tính năng nổi bật ở Samsung là người dùng có thể double tab vào phím home để mở camera thì ở Android N thì các bạn có thể double tab vào phím nguồn để mở camera như thế nghĩa là trong tương lai những tính năng được xem là lợi thế của Samsung thì các máy android khi lên Android N thì đều có.

Giao diện camera cũng được thay mới hoàn toàn không còn giao diện xấu như trước mà có nhiều cải tiến hơn. Ngoài ra trong quá trình quay video thì người dùng có thể chụp ảnh được luôn cái này thì nhiều nhà sản xuất đã có rồi nhưng khi lên Android N sẽ được tích hợp mặc định luôn.
TRẢI NGHIỆM ANDROID N
Android N với nhiều cải tiến mới mẻ
Các tính năng mà người ta thích trên Samsung là đa nghiệm trên cùng một màn hình bây giờ Android N đã làm được điều này các bạn chỉ cần tùy chỉnh một chút là hai ứng dụng bất kỳ có thể hoạt động riêng biệt trên cùng một màn hình.

Trên Android N phím đa nhiệm của nó hoạt động một cách hiệu quả hơn ví dụ như khi mình double tab vào phím đa nhiệm nó sẽ tự động chuyển đến cái gần nhất. Trong phần cài đặt thì có sự thay đổi rất lớn trước đây các bạn có thể tìm thấy wifi và bluetouch thì giờ đây sẽ có một nơi đề xuất những tính năng mình nên sử dụng.
TRẢI NGHIỆM ANDROID N
Ngoài ra pin trên Android N cũng được tiết kiệm tốt hơn khi mà đưa về chế độ ngủ thì máy sẽ hầu như không tiêu thụ pin đây là một lý do khiến cho iPhone pin rất trâu ở chế độ chờ pin của nó rất là ấn tượng . Ở chế độ này Android N đang ngày được cải thiện tốt hơn.

Đây là những điểm mới mà mình đã trải nghiệm qua bản Android N bản Beta thì khi có những gì mới nữa thì mình sẽ tiếp tục update cho các bạn và rõ ràng là người dùng đang có lợi với các tính năng đặc biệt chỉ có trên các dòng cao cấp như Samsung hay Sony. Các bạn nghĩ sao về phiên bản này hãy comment ngay bên dưới và truy cập website để xem giá bán chi tiết của chiếc Nexus.

Keyword: Trải nghiệm Android N

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-khuyen-mai/1000190010-lap-dat-khoa-cua-van-tay-cho-chung-cu
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/camera-ip-wifi-nao-tot-nhat-hien-nay

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét