Music

SO SÁNH CHI TIẾT SAMSUNG GALAXY S7 VÀ IPHONE 6S: ĐÂU LÀ CHIẾC FLAGSHIP ĐÁNG MUA NHẤT?

Kính chào các bạn, hiện nay mình đang có hai chiếc điện thoại đó là Samsung Galaxy S7 và iPhone 6s. Hôm nay mình sẽ thực hiện bài so sánh chi tiết 2 chiếc điện thoại này.

So sánh chi tiết Samsung Galaxy S7 và iPhone 6s hai siêu phẩm flagship đáng mua nhất

Về thiết kế Galaxy S7 và iPhone 6s đều có thiết kế mặt trước là màn hình cong 2.5D, mình rất thích điều này vì cho cảm giác vuốt tay tự nhiên hơn, nhưng mà người dùng phải lưu tâm đó là màn hình cong 2.5D sẽ không dán màn hình mà tràn sang 2 mép được.
iPhone 6s vs Galaxy S7
Và đương nhiên cả 2 máy đều có hỗ trợ cảm biến vân tay. Cả Galaxy S7 và iPhone 6s đều rất nhanh, nhưng để lựa chọn ra sản phẩm nhanh hơn thì đó chính là chiếc iPhone 6s.

Cạnh trái cả 2 máy đều là phím tăng giảm âm lượng, còn cạnh phải là phím nguồn. iPhone 6s sẽ đi kèm với một khe sim trong khi đó Galaxy S7 sẽ hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim, 1 thẻ nhớ tùy theo các thị trường và các phiên bản khác nhau.
Ảnh chụp từ camera
Bên dưới của iPhone và của Galaxy S7 đều có jack cắm tai nghe, cổng sạc và loa ngoài. Ở đây mình thích cổng sạc của iPhone 6s vì đây là cổng lighting nên cắm chiều nào cũng được. Tuy nhiên Galaxy S7 lại hỗ trợ sạc nhanh thời gian sạc đầy pin rút đi một cách đáng kể hơn.
Ảnh chụp từ camera
Mặt sau của hai sản phẩm khi cầm nắm trong tay đều rất dễ chịu vì cả 2 đều được làm cong rất mềm mại. Tuy nhiên ở Galaxy S7 sẽ rất dễ bám vân tay vì mặt lưng làm từ kính, đặc biệt là các phiên bản màu vàng hay là màu đen, màu sliver.

Camera của Galaxy S7 lại ít lồi hơn so với iPhone 6s. Về sản phẩm của Apple mình cho rằng mặt lưng không đẹp bằng so với Galaxy S7 vì các vị trí dãy nhựa lưng anten. 
Ảnh chụp từ camera
Mặt trước của Galaxy S7 sẽ có màn hình 5.1 inch còn chiếc iPhone 6s sẽ có màn hình 4.7 inch. Ngoài ra khả năng hiển thị của sản phẩm đến từ Samsung tươi và nịnh mắt hơn so với Apple vì vậy khi các bạn xem phim, xem ảnh hay làm bất kỳ thao tác giải trí nào cũng tuyệt hơn so với iPhone 6s.
Ảnh chụp từ camera
Hai máy đều có độ sáng màn hình cao và tương đồng nên hỗ trợ nhìn ngoài trời khá tốt. Ngoài ra iPhone 6s còn có công nghệ 3D touch khi ấn mạnh lên chúng ta sẽ có những phím tắt truy cập nhanh vào các phần menu hay các cử chỉ nhanh đối với ứng dụng.

Chất lượng camera khi mình thực hiện các bài test thì có thể nói Galaxy S7 đã chiến thắng iPhone nhưng không quá nhiều.

Qua trên là bài đánh giá của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: So sánh Samsung Galaxy S7 VÀ iPhone 6S

Bài viết liên quan:
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/phan-mem-xem-camera-quan-sat-hikvision-dahua-vantech
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/xem-camera-tren-may-tinh-tutorial

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét