Music

ĐÁNH GIÁ NHANH ỐP LƯNG ANDSUN - PIN DỰ PHÒNG ĐỈNH NHẤT CỦA IPHONE

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nói về một chiếc phụ kiện khá độc đáo có thể sử dụng riêng hoặc chung cho iPhone 6 hay 6s. Đấy là chiếc ốp lưng ANDSUN. Hãy cùng đánh giá chiếc ốp lưng này nhé.

Ốp lưng ANDSUN phụ kiện độc đáo, với nhiều chức năng thú vị

Chiếc ốp lưng này chúng ta có thể sử dụng nó như một cục pin dự phòng có dung lượng là 3500 mAH hoặc có thể sử dụng để nghe gọi nhắn tin độc lập. Về thiết kế, nó là một mặt kính màu vàng rất đẹp. Ốp lưng này sẽ có loa thoại và một nơi để đặt camera của iPhone.
Đánh giá ốp lưng Andsun
Chiếc ốp lưng này có thiết kế rất đẹp và tinh xảo
Bên dưới sẽ là mic thoại và jack cắm tai nghe 3.5mm. Phái bên cạnh phải sẽ là cổng sạc Micro USB. Phía sau sẽ là khe cắm Micro Sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Chúng ta chỉ việc đặt chiếc iPhone vào là xong sau đó bật nguồn khởi động lên.

Cách sử dụng của chiếc ốp lung này là nó sẽ là một chiếc sim phụ cho iPhone 6 hay 6s. Nó sẽ hiện lên các phím cảm ứng ở mặt gương rất đẹp và hiện đại, có đèn nền nên khi sử dụng rất dễ dàng thao tác. Phím menu giúp chúng ta có thể truy cập vào danh bạ, tin nhắn, cuộc gọi hay một số công cụ khác có hỗ trợ Setting… Các phím cảm ứng khá nhạy nên chỉ cần chạm nhẹ là được.
Đánh giá ốp lưng Andsun
Ốp lưng ANDSUN với phím bấm rất dễ sử dụng và có hỗ trợ sim, thẻ nhớ
Chúng ta chỉ việc bấm phím 0 trong 3s lập tức iPhone 6 sẽ được sạc tự động. Với dung lượng 3500 mAH ta sẽ thoải mái sử dụng ít nhất trong vòng 1 ngày. Ngoài ra nó còn có thời gian chờ lên tới tận 1000 tiếng. Nghĩa là iPhone 6 trong trường hợp chỉ dụng Sim phụ, internet, 3G, nghe gọi nhắn tin thôi thì sẽ cho thời gian xài ít nhất 1000 tiếng.

Ngoài ra còn một điểm hấp dẫn là nó có thể cho khả năng nghe nhạc rất tốt y như máy nghe nhạc mp3 thông thường. Chúng ta vào Menu chọn Extra sau đó chọn Music và mở bài hát. Tuy âm thanh không được to nhưng với mức giá chỉ vào khoảng 950k thì vẫn chấp nhận được.
Đánh giá ốp lưng Andsun
Ốp lưng này sẽ có nhiều phiên bản màu khác nhau
Đây là bài trên tay 1 phụ kiện rất hay và độc dành cho iPhone 6 và 6s. Với chiếc ốp này, chiếc điện thoại sẽ trở thành một chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng. Một sim chính để cho chúng ta nghe gọi nhắn tin và một sim phụ để truy cập internet. Đồng thời là cục pin dự phòng 3500 mAH.

Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá ốp lưng Andsun

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: