Music

ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI5: MÀN HÌNH ĐẸP, CAMERA NGON

Đây là chiếc điện thoại Xiaomi Mi5 nó được xem là chiếc flagship rẻ nhất vào thời điểm hiện tại và hôm nay mình sẽ đánh giá nhanh sau một thời gian ngắn được trải nghiệm chiếc điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi này. 

Đánh giá Xiaomi Mi5: màn hình đẹp, camera ngon, flagship rẻ nhất thời điểm hiện tại

Đầu tiên là Mi5 quá nhẹ và khi cầm chiếc máy này trong tay khá là thoải mái và dễ chịu nhờ mặt lưng được làm cong sang hai bên và như mình đã giải thích ngôn ngữ thiết kế này được học lại từ chiếc Mi Note chứ không phải bắt chước S7 hay Note 5.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI5
Đánh giá Xiaomi Mi5 màn hình đẹp, camera ngon
Ngoài ra khả năng hoàn thiện của Mi 5 là cực kỳ tốt không thấy bất kỳ một đường viền hay khe hở nào xung quanh siêu phẩm này. Cái điểm cộng lớn nhất của Mi 5 đó là màn hình hiển thị.

Màn hình hiển thị của Mi 5 quá đẹp thực hiện tại có hai màn hình đặc biệt ấn tượng trong năm nay đó là Galaxy S7|S7 Edge và Mi 5 là chiếc thứ hai.

Màn hình của Mi 5 trong trẻo hiển thị cực kỳ tốt ánh sáng ngoài trời không thành vấn đề. Ngoài nắng mà chụp ảnh thì cũng không tạo sư khác biệt gì so với điều kiện trong nhà nó tự động thay đổi độ sáng cao lên nhìn rất là thích.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI5
Đánh giá Xiaomi Mi5 camera ngon, màn hình đẹp
Chiếc Xiaomi Mi5 này thì lưu ý không phải là loại một chạm giống như các bạn có thể đặt lên mà mở khóa mà các bạn phải mở sáng màn hình sau đó đặt vân tay lên.

Về thao tác vân tay này cực nhạy nó tương tự như chiếc iPhone 6s đó là bấm phát các bạn thả ra là màn hình đã được bật sáng.

Ở đây viền màn hình của máy khá dày thành ra bị lộ bên trong thành ra đây là một điểm mà mình cảm thấy đáng tiếc không giống như những gì Mi4 đã làm được.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI5
Hiệu năng của máy cực ngon tuyệt vời khi chơi game ứng dụng không thành vấn đề. Tuy nhiên chiếc máy này về nhiệt độ thì không thành vấn đề chiếc máy này mình bật 3G và test liên tục thì nhiệt độ không bị nóng quá chỉ ở mức bình thường mặc dù máy được làm hoàn toàn từ nhôm và kính.

Thời lượng pin của chiếc máy này có vẻ rất tốt mình bật 3G liên tục thì chúng ta có được khoảng 3 giờ on stream đây là một thời lượng pin khá ổn tương đồng với con Galaxy S6.

Trên chiếc Mi5 này camera rất ngon khá là bất ngờ đặc biệt là sản phẩm này có tốc độ chụp ảnh nhanh lưu ảnh cũng vậy.

Và với Xiaomi Mi5 các bạn có thể nhìn qua một vài tấm ảnh dải dynamic ring của nó cực kỳ rộng chụp trong điều kiện ngoài trời. Màu trời giữ nguyên các vùng tốt không bị mất chi tiết và khi mình zoom vào thì hiện rõ ràng vật phẩm ở xa.
ĐÁNH GIÁ XIAOMI MI5
Trong điều kiện thiếu sáng thì mình cũng thử qua một vài tấm đặc biệt ảnh selfie cũng rất đẹp nhìn chung ảnh chụp từ camera rất tốt tuy nhiên không phải là hoàn hảo. Chúng ta sẽ cùng phân tích điều này trong bài phân tích sắp tới.

Nhìn chung lại thì mình khá đắn đo về việc các bạn sẽ dành số tiền lớn mua Galaxy G5 hoặc dành số tiền vừa phải hơn dễ chịu hơn khoảng 4 ~ 5 triệu để mua phiên bản Xiaomi Mi5 này, Vì đây là một chiếc flagship đáng mua trong phân khúc giá này.

Xin cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá Xiaomi Mi5 màn hình đẹp, camera ngon

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cac-loai-camera-quan-sat-ton-tai-tren-thi-truong
http://safetystore.vn/blogs/tin-công-nghệ/camera-hồng-ngoại-là-gì-công-nghệ-starlight-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét