Music

MỞ HỘP & TRÊN TAY PIN DỰ PHÒNG CHARGE TECH: 27000MAH, SẠC ĐƯỢC CẢ LAPTOP

Hôm nay mình sẽ đem đến cho mọi người một cục pin dự phòng 27,000mAh. Đây là một sản phẩm của Mỹ, được sản xuất tại Newport Beach, các bạn có cơ hội giành miễn phí, theo dõi trên này hoặc down sách hướng dẫn sử dụng.

Mở hộp & trên tay pin dự phòng ChargeTech: 27000mAh, sạc được cả laptop

Sản phẩm về cơ bản thiết kế khá lớn, chức năng chính là sạc dự phòng cho pin với thời lượng cực khủng 27,000 mAh. Mặt trước và mặt sau đều được làm cong nhẹ sang hai bên như chiếc galaxy S7 Edge. Cho cảm giác cầm nắm dễ dàng bằng hai tay, tuy nhiên nếu cầm một tay thì không tốt lắm vì nó có kích thước lớn.
Bên dưới có hai cổng ra usb 2,4A các bạn có thể sử dụng sạc cho các thiết bị smartphone, iphone, ipad…và điểm hấp dẫn là có thể sử dụng sạc được cho cả laptop khi pin được trang bị cả cổng điện.

Cổng điện này theo chuẩn của Mỹ nên các bạn muốn sử dụng thì phải mua thêm một adapter chuyển đổi sang chuẩn của Việt Nam.
Phía sau sẽ có thông tin cụ thể của sản phẩm như: nguồn vào để sạc cho thiết bị này là 20V 2A, dây sạc dài chuyên cắm cho thiết bị này. Cổng ra và các thông số cơ bản khác…

Với dung lượng 27,000 mAh thì thiết bị này có thể sạc cho chiếc Samsung galaxy s7 Edge khoảng 5-6 lần. Với các thiết bị như laptop thì có lẽ tùy dòng, như dòng máy mỏng nhẹ như macbook air thì vẫn có thể đủ thoải mái các bạn sử dụng.

Thiết bị phát huy tác dụng khi các bạn đi chơi xa, đi leo núi, du lịch hay bắt pokemon. Sử dụng đơn giản sạc đầy bật lên sử dụng được ngay. Thiết bị có vỏ nhám bám dấu vân tay, nhưng dễ lau chùi và khá sạch.
Các bạn suy nghĩ thế nào với thiết bị này. Hãy comment cho biết ý kiến của mình nhé. Chân thành cảm ơn của hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera TPHCM đã cung cấp sản phẩm để chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Mở hộp pin dự phòng Charge Tech: 27000mAh sạc được cả laptop

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét