Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH OBI S507: DƯỚI 3 TRIỆU, SNAP 615, 2GB RAM

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn bộ sản phẩm đến từ mỹ. Bao gồm mô hình iron man, sách avengers và cuối cùng là chiếc obi world phone. Sản phẩm này có mã S507 tạo nên một cơn sốt mọi người inbox.

Mở hộp & đánh giá nhanh Obi S507: dưới 3 triệu, Snap 615, 2GB RAM với nhiều tính năng nổi trội khác

Bên trong hộp có sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe dạng dẹt chống rối tốt hơn, các sạc microusb.

Điểm đầu tiên mình quan tâm là hệ điều hành 5.0.2, vì mình sợ nhất là mấy con android giá rẻ chạy hê điều hành thấp. Hệ điều hành này thì có thể chấp nhận được, đem lại cho chúng ta trải nghiệm đủ đáp ứng người tiêu dùng.
ĐÁNH GIÁ NHANH OBI S507
Đánh giá nhanh Obi S507: dưới 3 triệu, snap 615, 2G ram
Đặc biệt với tầm tiền này máy được trang bị hẳn 2G ram, chip snapdragon 615. Máy được antutu chấm được 5000 điểm 3D, hơn 28000 điểm tổng thể, điểm cpu là khoản gần 11000.

Chiếc máy này ăn tiền ở khoản màn hình, kích thước 5inch màn hình full hd, màn hình ipad cho nó hiển thị trong và sắc nét, không có cảm giác không ngon và không mượt mà. Ngoài ra cũng trang bị đầy đủ các tính năng thông minh. Bên dưới là các phím home, phím back bên trái và phím đa nhiệm bên phải.
ĐÁNH GIÁ NHANH OBI S507
Bên trên là camera selfie 8MP và loa thoại, bên dưới là một míc, loa ngoài và cổng sạc, giả hai lao cân đối.

Phía sau là camera chính 13MP, đèn plashled, logo của obi và sản phẩm này có thể bóc được nắp lưng ra. Máy có cục pin 3000 mAh. Hỗ trợ hai sim, khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Camera lưu ảnh nhanh, ảnh có độ chi tiết tốt và màu sắc trung thực. Tuy vậy, chiếc smartphone lấy nét khá chậm và thường bị đo sáng sai dẫn đến cháy sáng.
ĐÁNH GIÁ NHANH OBI S507
Về giao diện thì mình thấy nó nữa thuần google và nữa được tùy biến lại một chút. Ví dụ như phần thanh thông báo nó nhẹ nhàng như google mặc định, sử dụng chức năng nhiều tài khoản trên cùng một máy, chế độ getmode, chế độ admin để quản lý máy tốt hơn.
ĐÁNH GIÁ NHANH OBI S507
Ảnh chụp từ camera Obi S507
Khu vực menu thiết kế giống mặc định google, các phần mềm cài đặt cơ bản, ít phần mềm rác. Các bạn nghĩ gì về sản phẩm này, hãy comment cho biết ý kiến của mình bên dưới.

Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá nhanh Obi S507: dưới 3 triệu, snap 615, 2G ram

Bài viết liên quan: 
Adapter là gì và cách sử dụng hợp lý
CCTV là gì tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét