Music

HƯỚNG DẪN QUAY MÀN HÌNH IPHONE, IPAD MÀ KHÔNG CẦN JAILBREAK

Xin kính chào các bạn, hôm nay mình sẽ đem đến cho mọi người video chia sẻ là làm thế nào để quay lại màn hình của chiếc iPhone mà không cần jailbreak.

Như các bạn đã biết gần đây có một số ứng dụng chia sẻ hàng hot như là Bigo Live, với các hot girl ăn mặc cực kỳ nóng bỏng mà chúng ta muốn lưu lại làm tư liệu “QT” thì làm sao?

Hướng dẫn quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Để làm điều đó, chúng ta cần nhờ đến ứng dụng SHOU đây là một tiện ích hoàn toàn miễn phí, các bạn chỉ cần lên safari sau đó các bạn mở lên các bạn sẽ chọn cho mình chữ Shou vào ô tìm kiếm sau đó bạn chọn kết quả thứ 3 của trang iemulators.com.
Hướng dẫn quay màn hình iPhone
Hướng dẫn quay màn hình iPhone, iPad mà không cần Jailbreak
Chúng ta sẽ đi đến chỗ cài đặt và bấm vào icon ứng dụng, sau đó bấm cài. Sau khi cài đặt xong chúng ta sẽ có biểu tượng của Shou ở ngoài màn hình. Tiếp đến các bạn vào phần cài đặt, chọn cài đặt chung và đi đến dòng “Profiles & Device Management” các bạn cọn BeijingXuNiu Technology. Sau đó bấm chọn Trust và ok.

Như vậy là ứng dụng của ta đã hoàn thiện xong. Sau đó các bạn ở ứng dụng Shou lên và đăng ký tài khoản. Ngoài ra để nhanh hơn, các bạn có thể dùng tài khoản của gmail hoặc facebook để đăng ký sản tài khoản.
Hướng dẫn quay màn hình iPhone
Sau khi các bạn đã đăng nhập thành công tài khoản của mình, sẽ bấm vào mục Record để quay màn hình. Ở đây có thể tùy chỉnh như quay chế độ màn hình nằm ngang hay là chế độ quay màn hình ngược. Và phần mềm hỗ trợ đến độ phân giải cao nhất là Full HD.
Hướng dẫn quay màn hình iPhone
Sau khi đã thiết lập câu hình xong, bạn chọn Next Step sau đó bạn vuốt từ dưới lên mở bảng điều khiển nhanh trên iPhone chọn AirPlay và lựa chọn đến ứng dụng AirShou. Nếu như bạn muốn ghi luôn tiếng thì có thể bật thêm Mirroring ngay bên dưới.

Các bạn có thể làm rất nhiều thao tác như nghe gọi, quay lại màn hình khi xem video, chơi game,… hầu như là tất cả thao tác trên chiếc điện thoại của bạn đều sẽ được ghi lại.
Hướng dẫn quay màn hình iPhone
Sau khi các bạn đã quay xong, các bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng màu hồng bên trên và chọn Stop để dừng lại.
Hướng dẫn quay màn hình iPhone
Lúc này chúng ta sẽ có một biểu tượng để xem lại các video đã quay ở góc trên bên phải để các bạn có thể xem lại các video đã quay của mình.

Qua trên là bài hướng dẫn của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Chúc các bạn thành công.

Keyword: Hướng dẫn quay màn hình iPhone

Bài viết liên quan: 
Lắp đặt camera quan sát tại Tân An Long An
Lắp đặt khóa cửa vân tay chuyên nghiệp tại tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét