Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH MOBIISTAR PRIME X MAX - THIẾT KẾ ĐẸP, CẢM BIẾN NHẠY

Mobiistar từ lâu đã là một thương hiệu điện thoại đến từ Việt Nam, Tuy vậy các dòng sản phẩm của Mobiistar vẫn chưa đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng cũng như thiết kế vẫn còn thô sơ. Vậy chiếc Mobiistar Prime X Max có làm thay đổi cục diện? Chúng ta hãy cùng đến với bài đánh giá sản phẩm này.

Mở hộp và đánh giá nhanh Mobiistar Prime X Max

Đây là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của Mobiistar. Nó sẽ có nhiều điểm đáng tiền như cảm biến vân tay 1 chạm. Máy sẽ có sạc không dây, hỗ trợ mạng 4G LTE và một cấu hình khá ổn. Bên ngoài hộp sản phẩm vẫn làm khá to. Trong hộp vẫn có các bộ sản phẩm như dán màn hình, cáp sạc Micro USB, Adapter sạc, tai nghe. Ở phía sau hộp sản phẩm ghi rất rõ các thông số cấu hình.

Về thiết kế bên ngoài Mobiistar Prime X Max đã được nâng lên 1 tầm cao khi có thiết kế kim loại nguyên khối rất giống với iPhone 6 và 6 Plus. Máy sẽ có 1 đường diamond cắt chạy dòng theo thân. Camera thiết kế hơi lồi và lớn có độ phân giải là 21 MP, sử dụng cảm biến của Sony.
Đánh gía nhanh MobiStar Prime X Max thiết kế đẹp cảm biến nhậy
Ảnh selfie của Mobiistar Prime X Max
Ở dưới sẽ là cảm biến vân tay 1 chạm, các hoàn thiện về cảm biến rất đẹp, sẽ có 1 đường diamond cắt nhẹ ở bên trong và hơi vuông vắn. Bên dưới sẽ có các nam châm nên khi đeo ốp lưng vào vẫn có thể sử dụng được sạc không dây

Bên cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Bên dưới sẽ có cổng sạc, loa ngoài, cũng như mic thoại. Các hoàn thiện của Prime X Max rất đẹp, nhà sản xuất bo cong chiếc máy vào đúng cổng sạc. Bên trên sẽ có jack cắm tai nghe 3.5 mm.
Đánh gía nhanh MobiStar Prime X Max thiết kế đẹp cảm biến nhậy
Mobiistar Prime X Max có thiết kế kim loại sang trọng
Mặt trước là một màn hình lớn với kích thước là 5.5’ nhưng sẽ có viền màn hình đen khá dày. Phía trên sẽ có camera selfie 8MP, cảm biến cũng như loa thoại. Phím Home được làm bên ngoài và nó sẽ có 1 dải đèn LED để thông báo trạng thái về cuộc gọi và tin nhắn

Các sản phẩm của Mobiistar cũng hay tập trung về màn hình, cho trải nghiệm rất tốt với màn IPS chất lượng, hình ảnh trong trẻo và dễ nhìn. Màn hình cũng được làm cong 2.5d.
Đánh gía nhanh MobiStar Prime X Max thiết kế đẹp cảm biến nhậy
Sạc không dây của máy
Về cấu hình, máy sẽ sử dụng con chip Helio P10. Đây là chiếc máy đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Helio P10. Đi kèm với đó là 3GB RAM với phiên bản Android 5.1. Gần như là giao diện thuần Google nên hiệu năng của máy khá tốt.

Có một điều đáng tiếc đó là về giao diện của máy. Theo nhà sản xuất Mobiistar sẽ có một bản giao diện mới ra mắt người dùng nhưng vì muốn tăng khả năng hoàn thiện của camera nên Mobiistar không kịp thực hiện. Tuy vậy Mobiistar cam kết sẽ đưa ra bản giao diện sớm nhất cho người dùng.
Đánh gía nhanh MobiStar Prime X Max thiết kế đẹp cảm biến nhậy
Ảnh chụp vào ban đêm của Prime X Max
Các phím cảm ứng nằm trong màn hình với kích thước vừa phải. Trên chiếc Mobiistar Prime X Max vẫn còn 1 vấn đề về phần mềm đó là giao diện cảm biến vân tay. Cảm biến vân tay rất tốt tuy nhiên cái giao diện làm mặc định dành cho chip mediatek.

Về camera, Mobiistar đã có rất nhiều tiến bộ hơn trước. Tính năng chỉnh Pro đã nằm ngay giao diện camera chính. Bấm vào là ta có thể chính được ISO, EV, cân bằng trắng. Tốc độ màn chập, phơi sáng tối đa là 32 giây.

Đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh chiếc Prine X Max. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh gía nhanh MobiStar Prime X Max thiết kế đẹp cảm biến nhậy

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét