Music

SO SÁNH CHI TIẾT OPPO A37 & MOBIISTAR LAI ZUMBO S: AI LÀ ÔNG VUA PHÂN KHÚC GIÁ RẺ?

Xin chào các bạn, 3-5 triệu là một mứ giá mà hầu hết các nhà sản xuất đều hướng tới và cho ra vô cùng nhiều sản phẩm. Và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng so sánh Mobiistar LAI Zumbo S đến từ Việt Nam và Oppo A37 đến từ Trung quốc.

So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37: sản phẩm nào đáng mua hơn?

Về thiết kế Mobiistar LAI Zumbo S chúng ta sẽ có một chiếc máy hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa. Mobiistar LAI Zumbo S có thể tháo nắp lưng để thay thế pin, sim và thẻ nhớ. Sản phẩm đến từ Việt Nam nổi bật với họa tiết vòng tròn đồng tâm, giả vân kim loại tạo cảm giác sang trọng.
So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37
Ảnh chụp từ camera
Oppo A37 có thiết kế nguyên khối, thừa hưởng một số nét thiết kể của Oppo F1 Plus nên sản phẩm đến từ Trung Quốc có bề ngoài cao cấp và bắt mắt hơn. Cùng với thiết kế tổng thể nhỏ gọn hơn cũng là điểm cộng của Oppo A37 so với Mobiistar LAI Zumbo S.

Cá nhân mình nghĩ Mobiistar LAI Zumbo S hợp với các bạn Nam do thiết kế mạnh mẽ, còn Oppo A37 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các bạn nữ so nhỏ gọn và thiết kế tinh tế sang trọng hơn.
So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37
Ảnh chụp từ camera
Màn hình của cả hai chiếc điện thoại này đều có độ phân giải HD, Mobiistar LAI Zumbo S có lợi thế hơn do có màn hình lớn hơn lên đến 5.5 inch còn Oppo A37 có màn hình 5 inch. Tuy nhiên màn hình của Mobiistar LAI Zumbo S tương đối khá dày gây sự khó chịu trong quá trình sử dụng.

Với Oppo A37 điểm cộng của màn hình này là viền cong 2.5D tạo cảm giác sử dụng tốt hơn so với Mobiistar LAI Zumbo S. Cả hai sản phẩm này đều có góc nhìn, độ sáng tốt, nhưng độ ám màu trên màn hình của hai sản phẩm này lại khác nhau.
So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37
Ảnh chụp từ camera
Về khả năng hiển thị màu sắc, Mobiistar LAI Zumbo S thê hiện tốt hơn so với Oppo A37.

Về cấu hình, Mobiistar LAI Zumbo S sở hữu chip Mediatek MT6735, 3GB RAM. Trong khi đó Oppo A37 được trang bị chip Snapdragon 410, 2GB RAM. Chấm điểm phần mêm Antutu cho ra điểm số rất chênh lệch. Mobiistar LAI Zumbo S được 33 nghìn điểm trong khi đó Oppo A37 được 21 ngìn điểm.
So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37
Ảnh chụp từ camera
Qua đó chúng ta có thể thấy được hiệu năng vượt trội của sản phẩm đến từ Việt Nam so với các sản phẩm đến từ Trung Quốc.

Về camera, Mobiistar LAI Zumbo S được trang bị camera quan sát 13 MP còn Oppo A37 được trang bị camera 8MP. Giao diện camera của cả 2 đều khá dễ sử dụng. Qua các bài đánh giá thực tế mình có thể đưa ra kết luận là camera của Oppo A37 thể hiện tốt hơn so với Mobiistar LAI Zumbo S.

Qua trên là bài đánh giá cảu Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: So sánh chi tiết Mobiistar LAI Zumbo S và Oppo A37

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét