Music

TRÊN TAY VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH IPAD PRO 12.9'' - SIÊU PHẨM MÁY TÍNH BẢNG

Khi nhắc đến máy tính bảng, ta không thể không nhắc đến chiếc iPad Pro. Đây là một trong những dòng máy tính bảng cao cấp và có hiệu năng mạnh nhất hiện nay. Hôm nay chúng ta sẽ cùng trên tay và đánh giá nhanh chiếc iPad Pro 12.9’ để xem sức mạnh của nó nhé.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh iPad Pro 12.9 inch, sản phẩm cao cấp với giá khá mềm

Trong hộp sản phẩm cảu iPad Pro chỉ có cục sạc và cáp kết nối. Dây cáp kết nổi rất dài. Độ dày của chiếc iPad này là 6.9 mm. Trọng lượng của máy là 731 gram đây là một con số không hề nhẹ. Thật sự là rất nặng, nếu ta cầm thì sẽ bị nghiêng về phía sau khi không có có điểm cố định. Ngoài ra vì kích thước rất lớn nên sẽ rất bất tiện và rất mỏi.
Đánh giá Ipad Pro 12.9"
iPad Pro 12.9' có kích thước rất lớn
Màn hình của máy sẽ có kích thước là 12.9’’ với tỉ lệ mặt trước là 77%. So với với các smartphone thì tỉ lệ màn hình chỉ rơi vào khoảng 70-74% nhưng viền màn hình làm rất mỏng. Độ phận giải của máy sẽ là 2048 x 2730 tương đương 264 ppi sẽ cho ra hình ảnh rất mịn, không sợ bị răng cưa. Sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho ra chất lượng hiển thị rất tốt

Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho chúng ta cảm biến vân tay ở mặt trước như các sản phẩm iPhone. Camera selfie là 1.2 MP, camera trước là 8 MP. Về thiết kế bên ngoài sản phẩm giống như một chiếc iPad Air phóng to ra vậy.
Đánh giá Ipad Pro 12.9"
iPad Pro 12.9' và 9.7'
Mặt sau của máy rất đẹp với logo hình quả táo cắn dở hiện lên rất sang trọng. Phía trên sẽ có một dải trắng cho các sản phẩm hỗ trợ mạng 4G. Bên dưới sẽ là 2 loa ở hai bên cùng với cổng sạc Lightning. Bên trên cũng sẽ hỗ trợ 2 loa nữa, jack cắm tai nghe 3.5mm và phím nguồn. Ở phía bên cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và mic.

Bên cạnh trái sẽ có cổng Smart Connector để kết nối với bàn phím rời rất tiện lợi. Về cách sử dụng sản phẩm này, nếu ta cầm dọc sẽ rất khó sử dụng vì không thể với tới phím nguồn. Nhưng nếu xoay ngay thì sẽ rất thuận tiện.
Đánh giá Ipad Pro 12.9"
iPad Pro sẽ có chân Smart Connector để kết nối bàn phím
Ngoài ra các giao diện website của máy sẽ được hiển thị dưới dạng desktop chứ không phải điện thoại, máy tính bảng. Đây là một điều rất tuyệt vì khi sử dụng giao diện của desktop, tất cả website sẽ được hiển thị một cách đầy đủ nhất chứ không phải thu gọn như giao diện máy tính bảng hay điện thoại. Tạo cho chúng ta khả năng trải nghiệm rất tốt.

Chiếc iPad này sẽ sử dụng con chip A9X cùng với 4 GB RAM. iPad Pro sẽ có hai phiên bản là 32GB và 128GB bộ nhớ trong. Về dung lượng pin, có thể nói iPad Pro có dụng lượng khủng nhất hiện nay hơn 10.000 mAH.
Đánh giá Ipad Pro 12.9"
Bàn phím được kết nối của iPad Pro
Đây là bài trên tay chi sẽ nhanh chiếc máy tính bảng cao cấp nhất hiện nay iPad Pro. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Ipad Pro 12.9"

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cam-bien-hong-ngoai
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/phan-mem-xem-camera-quan-sat-hikvision-dahua-vantech

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét