Music

MỞ HỘP & TRÊN TAY NHANH SAMSUNG GALAXY NOTE 7 GOLD PLATINUM: SIÊU PHẨM CỦA NĂM

Sau một thời gian chờ đợi thì chiếc Samsung Galaxy Note 7 cũng đã được ra mắt với nhiều tính năng mới. Đáng chú ý là tính năng bảo mật bằng mống mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về thiết bị này.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy Note 7

Là phiên bản “anh em” của S7 và S7 Edge, Note 7 mang đến những điểm nhấn riêng về thiết kế và hiệu năng đối với người sử dụng. Với thiết kế màn hình cong và hơi chuối xuống ở mép,
Samsung Galaxy Note 7
Note 7 cho cảm giác cầm khá chắc chắn và rất sang trọng. Khả năng được nhắc đến trước tiên của Note 7 không gì khác là chống nước. Người dùng có thể thoải mái sử dụng thiết bị này ở mọi điều kiện đặc biệt như đi dưới mưa hay sử dụng dưới nước mà không lo hư hỏng. 

Sử dụng tấm nền 2K kết hợp với công nghệ Diamond PenTile, màn hình của Note 7 cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc dịu, khả năng xem phim chân thực và sống động. 
Ảnh chụp từ camera
Ngoài ra thời lượng pin của Note 7 cũng là một điểm cộng lớn, máy có thời lượng pin trâu cho khả năng sử dụng cả ngày, đối với các tác vụ như lướt web và xem phim trong thời gian 2 giờ, lượng % pin hao hụt chỉ là 17%. 
Ảnh chụp từ camera
Về camera quan sát, Note 7 có thông số kỹ thuật và tính năng giống hệt với Galaxy S7 với khả năng quay phim và chụp hình ấn tượng, sắc nét. Đã gọi là Note 7 thì không thể không nhắc đến tính năng đặc trưng S-pen, cây bút cảm ứng mới được trang bị trên Note 7 cho khả năng viết vẽ chính xác và trơn tru hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. 
Ảnh chụp từ camera
Bên cạnh đó, Spen mới này còn tích hợp tính năng viết dưới nước và dịch văn bản bằng Google translate trên màn hình sách bảo hoặc trong ảnh chụp bằng camera rất tiện lợi. Cuối cùng, Note7 cũng bổ sung một vài tính năng thú vị như tạo ảnh Gif từ video có trong máy. 

Chỉ cần chạm 3 lần là người dùng đã có ngay các ảnh Gif sinh động để chia sẻ hay nhắn tin với bạn bè. Về giao diện, Note 7 sử dụng bộ font mới với giao diện đơn giản hơn mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Thiết bị này cũng bổ sung tính năng tìm nhanh ứng dụng trong app drawer bằng thanh tìm kiếm khá tiện lợi. 
Ảnh chụp từ camera
Ngoài việc bảo mật bằng vân tay quen thuộc, Note cũng trang bị thêm tính năng nhận diện mống mắt để phù hợp với các trường hợp và thói quen sử dụng của người dùng. Bạn có thể sử dụng chức năng bảo mật này khi vừa ngủ dậy chẳng hạn. 

Cuối cùng về hiệu năng, mặc dù chỉ trang bị 4G RAM nhưng với cấu hình tương tự S7 nên Note cũng cho hiệu năng sử dụng tốt và ổn định giống như người đàn em của mình. Bài viết trên được thực hiển bởi Safety Store chuyên lắp đặt camera TPHCM.

Keywords: DANH GIA NHANH SAMSUNG GALAXY NOTE 7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét