Music

SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS: AI MẠNH HƠN AI?

Xin chào các bạn theo yêu cầu của rất nhiều người chơi thì hôm nay mình sẽ thực hiện bài so sánh giữa Oppo f1 plus và Samsung Galaxy Note 4 ở phân khúc 10 triệu.

Do khan hiếm hàng chính hãng nên chúng ta đành so sánh hàng xách tay có cùng cấu hình.

So sánh sức mạnh Galaxy Note 4 với OPPO F1 Plus

Samsung Galaxy Note 4 được trang bị chip vi xử lý Exynos 5433, 3G ram với màn hình 2k và Oppo F1 plus của mình đang sử dụng 4G ram chúng ta sẽ có chip vi xử lý Helio P10 lưu ý cho mình là chiếc Samsung của mình đã được lên android 6.0 phiên bản chính thức còn Oppo F1 plus thì hiện tại chỉ dừng lại ở phiên bản 5.1.

Cả hai máy đã khởi động lên rồi và cả hai đều không có ứng dụng chạy nền và mình muốn thử nhanh xem là tốc độ thì máy nào sẽ nhanh hơn và khả năng quản lý ram nữa.
SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS
Đầu tiên chúng ta sẽ đi đến với game Cut the Rope với tựa game đầu tiên thì mình tin chắc một trong hai máy sẽ nhanh hơn và đó là Galaxy Note 4. Qúa nhanh luôn Helio P10 không đủ khả năng để đuổi được so với vi xử lý Exynos 5433.

Như các bạn đã biết 5433 còn mạnh hơn cả chip Snapdragon 808 rồi 810 cũng chấp hết. Và hiệu Helio P10 có khả năng để đọ với Exynos này không.

Mình có chấm thêm về phần CPU và điểm đồ họa 3D với Antutu cho các bạn tha hồ so sánh. Với game thứ hai là Crossy Road thì chiếc Note 4 tiếp tục nhanh hơn một cách vượt trội.
SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS
Ở các game còn lại thì không có gì mới Exinos 5433 luôn dành chiến thắng một cách rõ ràng.

Quay lại với phần đa nhiệm thì một lần nữa Galaxy Note 4 dành chiến thắng mặc dù chỉ sở hữu 3G ram so với 4G ram của Oppo F1 có lẽ là do Galaxy Note 4 đã được update lên Android 6.0.

Và chúng ta tiếp tục đến với điểm chấm bằng phần mềm Geekbench chiếc Galaxy Note 4 có được 900 điểm đơn nhân và 3k6 điểm đa nhân so với 877 điểm đơn nhân và 3k3 điểm đa nhân của Oppo F1.
SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS
Về phần điểm Antutu thì rõ ràng Note 4 vượt trội hơn hẳn F1 plus với 66k điểm và 17k điểm 3D so với 7k điểm 3D và 50k của Oppo F1.

Như vậy là không cần phải tranh cãi nữa chiếc Galaxy Note 4 quá vượt trội so với Oppo F1 plus vì dù sao Note 4 cũng là một sản phẩm cao cấp so với dòng cận cao cấp của F1 plus.
SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS
Mình vừa kết thúc bài so sánh sức mạnh Galaxy Note 4 với Oppo F1 plus. Nếu các bạn có ý kiến gì về cả hai sản phẩm này hãy để lại comment ở bên dưới để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài so sánh sau!

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: SO SÁNH GALAXY NOTE 4 VÀ OPPO F1 PLUS

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét