Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT OPPO F1S: SIÊU PHẨM TẦM TRUNG CỦA OPPO

Chào các bạn, giới thiệu đến các bạn đây là chiếc Oppo F1s và đã được một thời gian kể từ ngày nó bán ra tạo nên cơn sốt với số lượng đặt hàng và người mua cực kỳ lớn. Tuy nhiên Oppo F1s có thật sự xứng đáng với điều đó hay không. Mình sẽ gửi đến mọi người bài đánh giá chi tiết.

Đánh giá chi tiết Oppo F1s

Những đối tượng sau đây có lẽ không quan tâm về Oppo F1s: các bạn cần cấu hình khủng để chơi game, các bạn cần màn hình hiển thị siêu sắc nét và đẹp, cuối cùng là các bạn anti hàng Trung Quốc.
Oppo F1s
Về thiết kế, Oppo F1s khá giống với Oppo F1 Plus. Ngoài ra F1s còn cho chúng ta đó là 2 khe sim và thẻ nhớ tách rời, chứ không phải dùng chung với nhau nên rất tiện lợi và đương nhiên F1s sẽ có hỗ trợ 4G cho mọi người.
Ảnh chụp từ camera
Bên dưới của máy có loa ngoài và dãy loa của Oppo F1s nghe khá to và rõ. Nhưng hơi tiếc là chất âm chỉ nằm ở mức trung bình khá, trên sản phẩm này sẽ không có công nghệ VOOC giống như những thiết bị trước đây của Oppo dòn cao cấp.

Về màn hình hiển thị, sản phẩm Oppo F1s được làm cong 2.5D rất mịn. Nhưng chất lượng hiển thị là một điểm đáng tiếc ở chiếc máy này. Oppo F1s chỉ sử dụng màn hình HD. Viền màn hình đen làm cho máy thiếu sự thẩm mỹ.
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên khi ra nắng màn hình hiển thị khá ổn và có chức năng bảo vệ mắt vào ban đêm. Hiện tại máy đang sử dụng vi xử lý đó là Mediatek 6750 và có 3GB ram. Tuy nhiên độ họa 3D kém nên việc chơi các game nặng dường như không đáp ứng được.

Oppo F1s hướng đến đối tượng là phụ nữ với camera quan sát khá bá đạo. Trong điều kiện đủ sáng máy chụp khá nhanh và khả năng lấy nét rất tốt. Dãy sáng rộng nên việc tái tạo màu sắc trên Oppo F1s cực kỳ tốt.
Ảnh chụp từ camera
Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh của Oppo F1s chỉ thể hiện tốt khi có ánh sáng của đèn. Còn nếu trong điều kiện tối hoàn toàn ảnh của F1s khá lợt so với thực tế, không những thế chi tiết bị mất đi khá nhiều.

Đối với camera selfie, ảnh được chụp ra từ Oppo F1s rất tuyệt với, với khả năng làm đẹp và làm mịn da bạn sẽ có những bức ảnh hoàn hảo nhất trong mọi điều kiện.
Ảnh chụp từ camera
Thời lượng Pin của F1s khá ấn tượng, bạn có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày nhưng vẫn chưa hết pin và khi bạn sử dụng 3G máy cũng không nóng quá cho cảm giác dễ chịu.

Qua trên là bài đánh giá chi tiết của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keywords: DANH GIA CHI TIET OPPO F1S

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét