Music

CÓ NÊN MUA IPHONE 5C LOCK THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI?

Xin chào các bạn trên tay mình là một lốc iPhone 5c bản lock. Ở thời điểm hiện tại một chiếc iPhone 5c lock chỉ có giá khoảng 2 triệu. Mình sẽ chia sẻ cùng các bạn một chút về sản phẩm này.

Đầu tiên lưu ý nếu các bạn mua máy iPhone 5c lock thì các bạn nên mua máy lock Nhật vì sử dụng sim ghép khá dễ và nhiều người sử dụng máy lock Mỹ bị kêu rất nhiều lỗi chẳng hạn.

Có nên mua iPhone 5C lock thời điểm hiện tại?

Máy lock thường được phân cấp theo loại a,b,c,... Mình đã có một video nói về các cấp này ví dụ như máy cấp b thì có thể trầy xước chút xíu còn máy cấp a gần như là mới.

Mình sẽ bóc cái này ra ở đây tổng cộng sẽ có 4 màu trong đó màu hồng là màu nam tính nhất mình bóc ra trước ở đây còn có màu khác đó là màu xanh chuối, màu vàng cực kỳ hợp với các bạn nam, màu trắng phù hợp với các bạn nữ và cuối cùng là màu xanh da trời.
Tổng kết chúng ta có 5 chiếc iPhone 5c với 5 màu sắc khác nhau. Chiếc iPhone 5c được ra mắt từ 2013 đã quá lâu rồi tuy nhiên cũng có một điểm chung với sản phẩm mới nhất của Apple là iPhone SE là đều có màn hình 4 inch.

Chúng ta có độ phân giải 460 x 1136 pixel màn hình của nó sắc mịn rõ ràng khi quan sát cả ngoài trời và điều kiện thiếu sáng. Hiện nay máy đang sử dụng chip vi xử lý Apple A6 có thể nói đây là một vi xử lý mạnh nữa nhưng mà so với đối thủ cạnh tranh như vi xử lý Snapdragon 615 có mặt trên thị trường dành cho các thiết bị tầm trung của Android con chip này vẫn có thể đối đầu bình thường.
Máy sẽ đi kèm với 1G ram và nếu khuyên các bạn thì nên mua bộ nhớ trong ít nhất 16G . Ngoài ra với 16G thực tế chúng ta sẽ trống được 12,5G.

Hiện nay máy mình đang cầm là chạy trên IOS 9.2 phiên bản này vẫn chưa hoàn toàn bẻ khóa được nên chúng ta vẫn chưa thể fix lỗi 100% chỉ có thể sử dụng sim ghép để sử dụng qua các tính năng như nghe gọi nhắn tin không thể *101# được.

Camera sau là 8Mpx với khẩu độ f2.4, camera trước là 1.2Mpx. Máy có dung lượng pin là 1510mAh cảm giác khi cầm 5c khá dễ chịu vì nó làm bằng nhựa cầm ở phía sau khá cấn tay mặt sau rất bóng và khá bám vân tay.
Về thiết kế này thì máy có trọng lượng 132 gram và dày 9mm một con số khá tuyệt vời cho mọi người để sử dụng.

Vậy có nên mua 5c lock bây giờ hay không? Mình cho rằng 5c lock vẫn đang mua nếu các bạn muốn cầm một chiếc điện thoại phụ chỉ cần truy cập internet lắp 3G thế thôi. Vì 2 triệu là các bạn có một chiếc iPhone lợi thế của iPhone mang lại là gì.
Mọi thứ tối ưu hóa rất là tuyệt vời các bạn lưu ý kể cả 2 triệu các bạn mua một chiếc Android cũng không thể đạt tới đẳng cấp ứng dụng và game ứng dụng mượt mà như thế này.

iPhone 5c là một chiếc máy phù hợp với các bạn khi đã có một chiếc máy chính rồi thì iPhone 5c là một lựa chọn hoàn hảo. Trải nghiệm fb, youtube và chơi game của nó là hoàn hảo trong phân khúc cùng 2 triệu đang có mặt trên thị trường.

Sau đây là bài chia sẻ của mình về iPhone 5c các bạn có ý kiến gì về việc có nên mua iPhone 5c trong thời điểm này hay không hãy để lại ý kiến trong phần comment bên dưới. Xin chào và hẹn gặp lại trong các video lần sau!

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện video này!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét