Music

SO SÁNH HIỆU NĂNG, ĐA NHIỆM GALAXY NOTE 7 VÀ ONEPLUS 3

Xin chào các bạn trên tay mình đang có chiếc OnePlus 3 và Galaxy Note 7 nên hôm nay mình sẽ thực hiện bài so sánh hiệu năng giữa hai sản phẩm này.

Ở nước ngoài đã có khá nhiều rồi nhưng mình vẫn muốn thực hiện video này dưới góc nhìn của riêng mình.

 So sánh hiệu năng đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3

Trong bài test này các bạn sẽ thấy Galaxy Note 7 thì sẽ có màn hình 2k 4G ram trong khi đó One plus 3 thì có màn hình fullHD tuy nhiên tất cả những thứ đó chỉ là trên lý thuyết chúng ta đưa ra với nhau.

Thì trên chiếc Galaxy Note 7 này điểm đầu tiên là đã có tính năng cho phép chỉnh màn hình xuống fullHD và cả hai se được kết nối chung một điểm wifi và như vậy là chúng ta sẽ cùng so sánh.
So sánh hiệu năng, đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3
So sánh hiệu năng, đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3
Về cấu hình OnePlus 3 chọn Snapdragon 820 còn Samsung chọn Exynos 7420. Mình thì vẫn nghiêng về chip Exynos vì nó được tối ưu hóa tốt hơn so với Snapdragon như vậy là trò game đầu tiên chiến thắng thuộc về Samsung.

Ta quan tâm nhất là về phần ram để xem chiếc OnePlus 3 có vượt trội hơn nhiều không. Lần trước cuộc đối đầu giữa Galaxy S7 và OnePlus 3 thì chúng ta đã có người chiến thắng là OnePlus 3.

Và ở trò game thứ 2 là Asphalt 8 thì Exynos của Note 7 vẫn nhanh hơn và mình sẽ chọn một map nào đấy để load xem có điều bất ngờ nào xảy ra hay không.
So sánh hiệu năng, đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3
Đến trò game thứ 3 là Driver Speedboat thì phần thắng vẫn thuộc về Galaxy Note 7. Thực ra thì về phần đầu tiên thì Galaxy Note 7 đã quá vượt trội so với OnePlus 3.

Bây giờ mình sẽ thử với màn này nhé đó là giải nén tựa game Vainglory thì mình sẽ thử xem hai thiết bị này cài đặt và giải nén dữ liệu xem cái nào nhanh hơn. Một phần cũng liên quan đến bộ nhớ trong thì con Galaxy Note 7 với bộ nhớ trong USS 2.0 sẽ nhanh hơn nhiều.

Như các bạn đã thấy về tốc độ giải nén Galaxy Note 7 gần như gấp đôi ngoài CPU ra thì bộ nhớ rất quan trọng nên thử bài này thì chúng ta sẽ biết ngay bộ nhớ thiết bị nào tốt hơn.

Cuối cùng là chuyển qua phần đa nhiệm với các ứng dụng được bật sẵn như nhau và như vậy là OnePlus 3 thắng các tựa game online hay offline đều không phải load lại. Và quá khó cho chiếc Galaxy Note 7 để có thể chạy được tất cả các ứng dụng này.
So sánh hiệu năng, đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3
Và cuối cùng người chiến thắng phần đa nhiệm là OnePlus 3 tất cả ứng dụng ở đây không thành vấn đề và kể cả giảm độ phân giải của Galaxy Note 7 xuống fullHD thì cũng thế thôi.

Và để minh chứng cho vấn đề này thì đây là điểm chấm Antutu trên hai máy OnePlus 3 chấm được 142k trong đó có khoảng 60k điểm 3D còn Galaxy Note 7 là 124k trong đó có khoảng 50k điểm 3D thực tế ra các con số chỉ thể hiện một phần nhưng GPU Areno luôn mang lại trải nghiệm game tốt hơn hẳn so với Exynos.

Và đây là bài so sánh hiệu năng các bạn sẽ lựa chọn Ram, GPU hay các bạn sẽ lựa chọn CPU trên chiếc Galaxy Note 7. Hãy comment chia sẻ phía bên dưới để mọi người được biết hẹn gặp lại trong video chia sẻ lần sau!

Cả hai sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát.

Keyword: So sánh hiệu năng, đa nhiệm Galaxy Note 7 và OnePlus 3

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét