Music

LG SẼ KHÔNG CÒN SMARTPHONE Ở VIỆT NAM? THỰC HƯ THẾ NÀO?

Tại sao LG lại dừng bán tại Việt Nam, nguyên nhân do đâu dẫn tới hiện tại đáng buồn như vậy cho LG. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết rõ hơn.

LG sẽ không còn smartphone ở Việt Nam? thực hư thế nào?

Khả năng lớn LG không phải dừng bán hẳn ở Việt Nam tuy nhiên LG sẽ tạm ngừng kinh doanh và sau đó quay trở lại với một bộ máy nhân sự hoàn toàn mới.

Giờ đây ngay sau sự thất bại của G5 thì ngay tai Hàn Quốc như chúng ta đã thấy là ở trụ sở chính đã có sự thay đổi dần về nhân sự. Nên có lẽ ở các thị trường khác LG cũng sẽ tái cơ cấu lại bộ phận nhân sự của mình nhất là ở bộ phận marketing.
LG sẽ không còn smartphone ở VN
Quay lại thời điểm đầu khi LG cho ra mắt con LG optimus G bản xách tay Hàn Quốc về rất đẹp, cấu hình hiệu năng vượt trội và đặc biệt màn hình hiển thị rất là đẹp.

LG cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên đưa vào tính năng double touch để mở sáng màn hình. Optimus G tạo được thành công.
Sau đó LG cho ra mắt LG G2 với màn hình siêu mỏng, mỏng nhất thế giới thời điểm đó ngoài ra nó cũng là máy đầu tiên đưa các cụm phím ra sau lưng. Nhưng vấn đề bắt đầu xảy ra ở đây, G2 bắt đầu có hiện tượng bị chết cảm ứng.

Tiếp theo là đến G3. G3 là một sản phẩm không có nhiều đột phá với màn hình 2K nhưng hiệu năng bị nhiều người phàn nàn. Một số nơi còn xuất hiện hiện tượng chết màn hình và bị mất nick.

Đến chiếc G4, đây chính là đỉnh điểm. LG G4 với camera khổ độ chụp ảnh rất tốt phải nói là siêu đẹp. Nhưng bệnh đột tử đã chính thức kéo G4 xuống vực sâu. Chết đột tử này không chỉ riêng hàng chính hãng mà còn ở hàng xách tay, chính LG đã lên tiếng xác nhận, nhận lỗi nhưng đã quá muộn để LG có thể sửa được vấn đề đó.
Sauk hi chiếc G4 chết chiếc V10 được ra mắt, V10 được xem là sản phẩm hội tủ đầy đủ các tinh hoa của nhà sản xuất này. Cũng là máy đầu tiên có cảm biến vân tay của LG nhưng vẫn thất bại đơn giản vì cách làm marketing của LG là chưa tốt, không nhiều người biết đến sản phẩm này. Scandal của G4 khiến V10 không nhiều người mặn mà.

Ra mắt G5, cũng thất bại vì sự thay đổi module không đột phá, hiệu quả không cao. LG muốn đột quá hơn về mặt lắp ráp, muốn có sự đột phá nhưng không. Thử nghiệm màn hình cong ở G plex , plex2 đã chết vì con chip snapdragon 810 đã kéo plex2 đi xuống. Hiệu năng không đáng kể màn hình thì xấu.
Còn với các máy tầm trung LG cho ra các máy giá cao tầm 5-6 triệu nhưng cấu hình thấp. Những sản phẩm như vậy chỉ ra mắt được một tháng rồi biến mất khỏi thị trường. Một cái kết đáng buồn cho một nhà sản xuất không theo kịp được thời đại.

Các bạn nghĩ sao về vấn đề này, có kì vọng LG sẽ trở lại mạnh mẽ hơn không. Hãy comment và cho ý kiến ở bên dưới. Xin cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: LG sẽ không còn smartphone ở VN

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét