Music

ĐÁNH GIÁ NHANH ASUS VIVOSTICK: NHỎ NHƯ BÚT XÓA, HIỆU QUẢ VÀ TIỆN LỢI

Smartphone hay tablet đều đã từng có những sản phẩm được cho là thay thế cho máy tính hay là laptop để mang đi du lịch hay làm việc bình thường. Tuy nhiên dường như tất cả đều đã bị thất bại.

Ngay cả khi Microsoft đã từng đưa ra sản phẩm lumia để có thể kết nối với màn hình lớn hơn để làm việc. Tuy nhiên cũng không thực sự thành công.

Đánh giá nhanh Asus VivoStick: nhỏ như bút xoá, hiệu quả và tiện lợi

Đây là chiếc Asus VivoStick, một thiết bị nhỏ gọn tương đương với một chiếc bút có thể sử dụng như một chiếc máy tính để các bạn mang đi công tác, đi chơi thì các bạn vẫn có thể làm việc bình thường.

Sản phẩm này hướng đến một đối tượng rất rõ ràng: Một là những người thường xuyên đi công tác nhưng cần phải làm việc.

Hai là những người muốn mua một chiếc smartbox để ở nhà để có thể biến cái TV, màn hình ở nhà thành cái TV thông minh.

Ba là những người muốn trải nghiệm một sản phẩm gọn nhẹ.
Đánh giá nhanh Asus Vivostick nhỏ như bút xóa hiệu quả và tiện lợi
Đầu tiên thì trong hộp các bạn sẽ có một chiếc Asus VivoStick, một nguồn ra và một thanh kẹp, thanh kẹp này giúp mọi người kết nối thiết bị với màn hình rồi kẹp nó ngay bên cạnh màn hình giúp tiết kiệm không gian, gọn gàng.

Asus VivoStick có thể làm việc bình thường như những chiếc máy tính khác. Nó chạy HĐH Windown 10 Home, chíp Intel Atom bốn nhân với 2G ram và 32G bộ nhớ lưu trữ.

Các bạn sẽ có hai cổng USB một cổng 3.0 tốc độ cao có thể kết nối với ổ cứng lên tới 2T cũng được, và một cổng còn lại các bạn có thể sử dụng nó chia ra một đầu với bốn cổng kết nối USB khác để kết nối với chuột, bàn phím…

Nếu không thích kết nối chuột bàn phím cắm thì các bạn có thể kết nối không dây với Bluetooth 4.1 tích hợp sẵn.

Asus VivoStick này chỉ cần cắm nguồn rồi bấm nút nguồn báo đèn xanh để khởi động lên, chỉ mất tầm 10s.

Chúng ta sử dụng Asus VivoStick này bình thường như những chiếc máy tính khác như: check mail, chơi game, duyệt web dễ dàng… tuy nhiên do giới hạn về phần cứng nên mở chỉ tầm 5 tab là bắt đầu bị chậm hoặc mở bốn ứng dụng thì truyền đa nhiệm có một sự delay không hề nhẹ. Giải trí nhẹ nhàng cơ bản thì chiếc này đáp ứng ok.

Vậy Asus VivoStick có điểm gì nổi trội hay không, hãy bắt đầu ở đây là nhà sản xuất cung cấp cho chúng ta các phần mềm bên trong rất hay.


Hystream của Asus sẽ cho phép chúng ta có thể truyền trực tiếp hình ảnh của điện thoại, máy tính bảng vào cái màn hình của sản phẩm này hay các file mà mọi người muốn xem chung với nhau. Rất là tiện và đây là một điểm được đánh giá khá cao.

Tiếp theo là remote, tính năng này được mọi người sử dụng bởi bất kì một chiếc smartphone nào, điều khiển nó từ xa bằng VivoRemote này thay cho sản phẩm của mình như là điều khiển chuột, thay cho bàn phím, thiết lập tăng giảm âm lượng…trực tiếp tới chiếc Asus VivoStick của mình chỉ thông qua wifi khi cùng kết nối một điểm tại nhà.
Asus còn tạo ra một phần mềm gọi là Vivo Remote Center, công cụ được thiết kế các icon rất lớn với tính năng tự tổng hợp theo chủ đề rất tốt. Giao diện dễ cho người dùng làm quen.

Sảm phẩm này sẽ thay thế cho chiếc smartbox ở nhà, so với smartbox thì tiện, gọn gàng hơn rất là nhiều. Với giá bán trên lazada sau khi đã được giảm đi rồi thì nó tương đương với các con smartbox tầm trung, giá rẻ trên thị trường. Nhưng mà nó đem lại hiệu quả cao hơn.

Sau khi trải nghiệm mình thấy hiệu quả nó mang lại là quá tốt, giải trí tốt, làm việc tốt và nhất là tính tiện lợi của nó. Đây quả thật là một sản phẩm đáng mua.

Xin cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp đỡ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá nhanh Asus Vivostick nhỏ như bút xóa hiệu quả và tiện lợi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét