Music

SO SÁNH CẢM BIẾN VÂN TAY ZENFONE 3, GALAXY NOTE 7 VÀ IPHONE 6S

Xin chào các bạn trên tay mình đang cầm Asus Zenfone 3, Note 7 và một chiếc iPhone 6s. Video này thì mình sẽ so sánh cái tốc độ đọc vân tay. Vì trong năm nay Zenfone 3 là mẫu Zenfone đầu tiên có vân tay Note 7 năm nay cũng được cải tiến hơn về tính năng này khi so với Galaxy S7.

So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s

Nếu so sánh với các flagship có giá khoảng gấp đôi gấp ba thì có ăn được hay không.

Ở đây mình đã đặt trước một chiếc 6s bật sẵn camera. Bài test đầu tiên là màn hình đang bật sáng giữa Note 7 và Zenfone 3 thì không phân biệt được thiết bị nào nhanh hơn và phải tua lại promotion để phát hiện vân tay thiết bị nào nhanh hơn.
So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s
So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s
Lần thứ hai mình test trong chế độ khóa màn hình thì với Zenfone 3 thì chỉ cần đặt nhẹ vào còn chiếc Galaxy Note 7 phải tốn thêm một thao tác bật sáng màn hình trước khi kích hoạt vân tay.

Bây giờ sẽ chuyển sang chiếc Apple iPhone 6s xem như thế nào.

Đầu tiên là chế độ màn hình tắt cái điểm yếu ở đây của iPhone là thời gian hiệu ứng của nó hơi lâu. Rõ ràng là tốc độ vân tay của iPhone 6s không hề kém cạnh thực tế ra thì 3 mẫu này mình có thử nghiệm thì ba con đều có tốc độ rất nhanh nhưng Zenfone 3 lợi thế ở chỗ là cái hiệu ứng chuyển cảnh của nó gần như không có.
So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s
Như các bạn thấy gần như mình đặt vào là nó mở ra luôn dẫn đến nó cực kỳ nhanh tuy nhiên cảm biến vân tay trên Zenfone 3 còn được tích hợp các công cụ sau.

Ví dụ như chúng ta có thể trả lời khi có cuộc gọi đến, khởi động máy ảnh hoặc chụp bức ảnh. Bây giờ mình sẽ thử xem nháy double vào một cái là sẽ mở được camera chạm một lần nữa cho phép chúng ta chụp ảnh luôn.
So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s
Đây là bài chia sẻ đến các bạn về cảm biến vân tay trên Zenfone 3 và các bạn yêu thích đừng quên để lại comment để chúng tôi được biết.

Và các bạn nghĩ sao các bạn thích cảm ứng vân tay một chạm như của Zenfone 3 hay các bạn thích loại phải mở sáng màn hình như của Iphone 6s và Galaxy Note 7. Hẹn gặp lại các bạn trong video lần sau!

Cả ba sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera giám sát.

Keyword: So sánh cảm biến vân tay Zenfone 3, Galaxy Note 7 và iPhone 6s

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét