Music

MỞ HỘP ĐIỆN THOẠI LEECO LE MAX 2: CAMERA 21 MPX SNAPDRAGON 820

Đây là chiếc LeEco Le Max 2 các bạn đã biết về chiếc máy này rồi tuy nhiên có một vài điểm đặc biệt như là cục sạc rất to và đây là cục sạc nhanh không phải sạc thường. Chúng ta sẽ có một cáp USB type c và giắc chuyển từ cổng USB type c sang tai nghe 3.0.

Mở hộp LeEco Le Max 2 Snapdragon 820 giá rẻ nhất

Điểm đặc biệt của sản phẩm này khi mở hộp lần trước giá khá cao nhưng bây giờ chỉ còn 5,5 triệu mới 100%.

Chúng ta sẽ quay lại với sản phẩm này thì nó sẽ có sẵn một bao bằng cao su bảo vệ.

Và đây là sản phẩm của mình phiên bản màu hồng. Chúng ta sẽ có mặt sau với camera sau được thiết kế lồi hẳn lên 21Mpx sử dụng cảm biến của Sony, đèn Flast Led hai tông màu cảm biến vân tay một chạm.
Mở hộp điện thoại LeEco Le Max 2
Đây là phím nguồn và tăng giảm âm lượng bên cạnh phải và cạnh trái là khay đựng sim.

Đối với sản phẩm này của chúng ta sẽ có bộ nhớ trong là 32G và ngoài ra sẽ không có khay cắm thẻ nhớ mở rộng. Bên dưới của nó có cổng sạc USB type c, loa ngoài, micro thoại và bên trên có mắt hồng ngoại điều khiển từ xa.
Về chiếc LeEco Le Max 2 sẽ có màn hình 5,7 inch độ phân giải 2k. Nếu so sánh với nó trong các đối thủ trong tầm tiền là chiếc Mi 5 nhưng sản phẩm này vẫn có giá thấp hơn và màn hình ngon hơn Mi 5 với độ phân giải 2k.

Ngoài ra cục pin của nó là 3100mAh, cái sản phẩm của LeEco thường có điểm yếu là độ sáng không cao. Máy chạy trên Android 6.0.1 hiện tại cái điểm yếu lớn nhất của LeEco đó là nó không có nhiều ROM tại thị trường Việt Nam hầu hết là sử dụng Rom Stock.
Ngoài ra thiết bị này còn có hai phiên bản là 4G ram và 6G ram ở phiên bản mình đang cầm là 4G ram và có giá rẻ hơn.

Ngoài ra mình còn ấn tượng ở chỗ giao diện của nó được tổng hợp gần như tất cả các tính năng phím tắt, wifi dữ liệu mạng, bên trên thì có chế độ mở nhanh các ứng dụng tương tự như của iPhone điều chỉnh nhạc, điều chỉnh độ sáng đa nhiệm tất cả đều tập trung vào một chỗ rất tiện cho các bạn sử dụng.
Các bạn đừng quên để lại ý kiến của mình về sản phẩm này và đừng quên like share mạng xã hội để mọi người được biết. Hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau!

Sản phẩm chính hãng được cung cấp bởi cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM.

Keyword: Mở hộp điện thoại LeEco Le Max 2

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét