Music

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA CÁP SẠC IPHONE XỊN, TRÁNH GÂY ẢNH HƯỞNG TỚI MÁY

Chào các bạn, như các bạn đã biết iPhone hàng cũ lúc nào cũng là một món hàng khá hot trên thị trường. Bất kể thời điểm nào người dùng cũng có nhu cầu mua. Tuy nhiên khi mà mua máy, nếu như bạn biết chọn máy thì sẽ giúp ta dùng được lâu hơn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chọn cáp sác iPhone thế nào cho tốt.

Hướng dẫn chọn mua cáp sạc iPhone

Ở đây mình đang có 2 phụ kiện đó là của Pisen đây là một thương hiệu cực kỳ phổ biến với mức giá rẻ và đa số mọi người đều chọn mua nó thay cho cáp sạc iPhone cũ của mình. Thứ hai đó là cáp của Belkin, cáp của hãng này cực kỳ đắt nên nhiều người còn e dè trong việc lựa chọn vì không biết nó có gì hơn không mà đắt quá.
Điều đầu tiên mà các bạn cần phải biết đó là cáp Belkin này hay là hãng nào cũng thế. Sẽ có hàng thật và hàng giả. Cáp thật sẽ có chứng nhận của Apple với MFI được in ở góc dưới bên trái, cáp giả sẽ được in ở bên phải.

Ngoài ra, hộp cáp thật có dòng chữ Lighting to usb cable bằng hai thứ tiếng. Trong khi cá giả vẫn có 2 thứ tiếng tương tự nhưng dòng chữ sẽ khác. Đáy hộp của Belkin thật sẽ dập chìm nhà sản xuất của cáp, trong khi hộp giả không có.
Hộp thật các dòng chữ sẽ có kich thước lớn vừa phải, hợp lý và dễ nhìn. Còn hộp giả thì chữ rất nhỏ và nhìn rối mắt. Ngoài ra phía đầu lighting trên cáp thật làm nhỏ hơn, dập chìm biểu tượng hình người cả 2 mặt các chi tiết được hoàn thiện tốt, tỉ mĩ và trông rất xịn. Cáp giả cũng tương tự như chi tiết được gia công không tốt.
Đầu usb, cách đặt chữ Belkin hay biểu tượng usb giống nhau. Nhưng tinh ý các bạn sẽ thấy cảm giả các chữ và họa tiết được làm không sắc xảo như cáp thật.

Vậy tại sao cáp Belkin lại đắt, đó là do nhà sản xuất này phải mua được cái chứng chỉ MFI đến từ Apple để chứng minh sản phẩm của mình là hàng xịn tương đương với các sản phẩm mà Apple làm ra.
Và để check được thương hiệu mà bạn đang sử dụng có chuẩn MFI hay không bạn có thể lên trang chủ Apple để xem. Và điều đặc biệt đó là Pisen lại không có tên trong đó. Khi được cấp chứng chỉ MFI của Apple bạn phải chịu thêm nhiều thứ tiền phụ nên điều đó làm cho cáp Belkin khá đắt.

Qua trên chúng tôi mong bạn sẽ tìm ra được sản phẩm tốt cho mình. Giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm của mình. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.

Keywords: HUONG DAN CHON MUA CAP SAC IPHONE

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét