Music

XIAOM MI4: SỰ LỰA CHỌN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA SMARTPHONE TẦM TRUNG

Với các thiết kế học hỏi và vay mượn từ Apple và Nokia, Mi4 là một sản phẩm mới thành công của Xiaomi.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4

Xiaomi Mi4
Mi 4 sở hữu màn hình kích thước 5 inch Full HD 1920x1080, máy chạy chip lõi tứ Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 2.5 GHz với RAM 3GB, bộ nhớ tuỳ chọn theo phiên bản từ 16 đến 64 GB. Dung lượng của thiết bị là 3080 mAh, Camera sau và trước lần lượt là 13 và 8MP

Thiết kế
Ảnh chụp từ camera
Với mặt trước và khung thép không rỉ, Mi 4 sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến một chiếc iPhone 5/5s cỡ lớn. Cạnh bên của máy là các chi tiết như khay SIM chuẩn micro nút nguồn và âm lượng.

Phía trên là giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại Ngoài ra, các vạch nhựa trên đỉnh và đáy máy giúp cải thiện thu phát sóng không dây như Wi-Fi, Bluetooth, 3G,...Cuối cùng, cổng microUSB và loa ngoài được đặt ở đáy thiết bị.
Ảnh chụp từ camera
Mặc khác nắp lưng của Mi 4 khá mỏng và dẻo nhưng khó tháo rời do không có điểm gờ để mở. Nếu muốn người dùng có thể sử dụng máy hút chân không để mở chiếc nắp này.Viên pin 3080 mAh của Mi4 là pin liền và không thể tháo rời Nhìn chung thiết bị cho cảm nhận cầm đầm và chắc chắn với khung thép không rỉ và trọng lượng vừa phải

Màn hình

Xiaomi Mi4 sử dụng màn hình IPS LCD có kích thước 5 inch Full HD,mật độ điểm ảnh là 441 PPI. Màn hình máy cho màu sắc hiển thị tươi tắn và sắc nét. Góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp màn hình máy hiển thị tốt trong nhà lẫn ngoài trời. 
Ảnh chụp từ camera
Tuy nhiên, khi ở trong tối, màn hình của Mi4 đôi lúc vẫn tự động sáng lên mặc dù đã tuỳ chỉnh độ sáng về mức thấp nhất.

Camera

Camera quan sát là điểm nhấn của Mi 4. Với camera sau 13MP hỗ trợ quay phim độ phân giải 4K, HDR và time-lapse. Đồng thời, phần mềm camera của máy cho phép người dùng tuỳ chỉnh nhiều tính năng thú vị như: cân bằng trắng theo độ K, chụp ảnh HDR, cân bằng trắng, phơi sáng, lấy nét thủ công hoặc chụp trước lấy nét sau,...
Ảnh chụp từ camera
Ngoài ra camera trước của Xiaomi Mi4 cũng có độ phân giải tới cùng tính năng tuỳ chỉnh làm đẹp gương mặt khi chụp giúp các bức ảnh selfie sắc nét và chi tiết hơn trong điều kiện đủ sáng.

Còn ở nơi ánh áng yếu, hình ảnh của Mi4 chỉ ở mức trung bình, còn mờ nhòe,thiếu chi tiết nhưng có thể cải thiện chất lượng nhờ vào khả năng chỉnh tay của máy.Tốc độ chụp và lấy nét của máy cũng rất nhanh.

Phần mềm và Hiệu năng

Xiaomi Mi4 chạy Android 4.4.2 với giao diện Mi 12 có nét tương đồng với Ios của Apple. Nhìn chung, giao diện của Xiaomi Mi4 có màu sắc tươi sáng, hiệu ứng mượt mà và nhiều tùy chỉnh cài đặt nhanh khá tiện dụng.
Ảnh chụp từ camera
Với cấu hình khá Mi4 hoạt động hết sức mượt mà khi chạy các game nặng.Tuy vậy, máy cũng nóng lên nhanh ở cạnh trên và quanh khu vực camera. Chính vì thế nên các nhà sản xuất của Xiaomi đã sử dụng vỏ kim loại cho Mi4 để gíup máy giảm nhiệt nhanh hơn khi không sử dụng.

Qua trên là bài đánh giá của Safety Store lắp đặt camera giám sát. Hẹn gặp lại các bạn.

Keywords: DANG GIA CHI TIET XIAOMI MI4

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét