Music

ALCATEL FLASH PLUS 2 MỨC GIÁ RẺ, NHIỀU TRẢI NGHIỆM CAO CẤP

Với giá bán online trên Lazada khoảng 3,2 triệu đồng cùng với cấu hình khá, Flash Plus 2(FP2) là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

Đánh giá Flash Plus 2

Thiết bị sử dụng màn hình 5.5 inch Full-HD, có hỗ trợ cảm biến vân tay ở nút Home, máy cài sẵn Android 6.0 cho giao diện bắt mắt và mượt mà. Về phần cứng , FP2 có RAM lên đến 2 GB và chạy chip tám nhân Helio P10. 
Flash Plus 2
Thiết bị hỗ trợ kết nối 4G với viên pin có dung lượng khá khoảng 3.000 mAh. Vỏ của FP2 được làm bằng nhôm với hai màu Silver và Rose Gold cho người dùng tuỳ chọn.

Thiết kê của máy tương đối đơn giản với viền màn hình khá dày và giống với ZenFone 2 nhưng không hoa văn tròn và cho cảm giác nhìn dễ chịu hơn.. Các phím điều hướng ảo được đặt ở ngoài màn hình cạnh phím Home cứng. 
Ảnh chụp từ camera
Đây cũng là nơi đặt cảm biên vân tay của máy. Tuy vậy, nút Home này lại hơi phẳng và thấp so với với màn hình nên cảm giác nhấn chưa thật sự mát tay.​​Máy trang bị hệ thống Flash kép để hỗ trợ chụp ảnh selfie. 
Ảnh chụp từ camera
Loa thoại của FP2 có thiết kế khá giống với các thiết bị của Samsung nhưng hơi chìm xuống nên tạo cảm giác thanh thoát hơn.Ở mặt sau, FP2 được thiết kế ốp lưng kim loại có thể tháo rời. Ngoà ra, loa ngoài của máy trông rất đẹp với các viền cắt dạng "diamond-cut". Camera quan sát chính của máy có viền ngoài hơi lồi.
Ảnh chụp từ camera
Về hiệu năng, Flash Plus 2 cho trải nghiệm khá tốt, máy chạy mượt, nhanh hầu như không có tình trạng lag giật. Tuy nhiên thiết bị này nóng lên khá nhanh nếu chơi game liên tục.​Cảm biến vân tay của FP 2 được kích hoạt khi người dùng bấm nút Home với tốc độ nhận diện khá nhanh. 

Ngoài ra máy còn hỗ trợ tính năng khá thú vị mở App thông minh bằng 10 ngón tay, người dùng có thể lựa chọn chính ngón tay để mở ứng dụng tương ứng.
Ảnh chụp từ camera
Nhìn chung, Flash Plus 2 có hiệu năng và cấu hình khá ổn khi tích hợp được nhiều yếu tố thu hút người dùng như màn hình to, pin tốt, cảm biến vân tay cũng như chạy Android 6.0 mới nhất rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của giới trẻ hiện nay.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tiiu thực hiện sản phẩm này

Keywords: DANH GIA FLASH PLUS 2

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét